BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Cháy garage sửa chữa ô-tô

Cập nhật ngày: 21/03/2010 - 05:58

Vào khoảng 15 giờ ngày 21.3, người dân khu vực ấp Long Chí, xã Long Thành Trung, huyện Hoà Thành nghe một tiếng nổ lớn và ngọn lửa bốc cao phát ra từ Garage Tư Kiệt, chuyên đóng máy, sơn ô tô các loại. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đến ngay hiện trường và khống chế ngọn lửa kịp thời ngăn cản ngọn lửa cháy lan sang khu vực khác.

Tất cả vỏ xe của thùng kéo 70R-0779 đều bị cháy.

Vụ cháy đã làm phần vỏ ô tô 54N-4153 và 8 vỏ xe của thùng kéo 70R-0779 bị cháy. Thùng chứa dầu của ô tô 54N-4153 bị bung và lửa cháy cả thùng. Một số người chứng kiến cho biết, ngay khi vụ cháy xảy ra, tài xế Trần Vĩnh Lộc đang sửa chữa ô-tô bên trong garage lao ra ngoài, lửa trùm lên toàn thân được mọi người dập tắt, đưa đi bệnh viện cấp cứu. Có khả năng trong quá trình sửa xe, anh Lộc đã vô ý gây cháy.

Nguyên nhân và mức độ thiệt hại vụ cháy đang được Phòng Cảnh sát PCCC và Công an huyện Hoà Thành điều tra làm rõ.

Đang là mùa khô, mong mọi người cảnh giác cao độ với “bà hoả”, vì chỉ cần một phút bất cẩn lơ là hậu quả sẽ khó lường. Đây là một bài học cho các garage ô tô trong việc hàn xì, khi làm việc trong môi trường nhiệt độ cao không nên hút thuốc cũng như không nên mang hột quẹt gas theo bên mình, tránh việc các tia lửa gây cháy và lan rất nhanh.

SÔNG NINH