BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Chung kết xếp hạng Hội thi “Tìm kiếm tài năng”

Cập nhật ngày: 26/05/2015 - 06:25

Cuộc thi thu hút trên 200 thí sinh là đoàn viên, hội viên, thanh niên trong và ngoài huyện tham gia, với nhiều hình thức thể hiện như: đàn tranh, hát, múa, nhảy hiện đại, thổi sáo, hài kịch…

Sau vòng loại và vòng bán kết, 12 tiết mục đặc sắc nhất đã được chọn vào vòng chung kết.

Trao giải cho các nhóm nhảy, thí sinh xuất sắc tại vòng chung kết.

Tại đêm chung kết, các thí sinh đem đến hội thi nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, thể hiện sự nghiêm túc, nhiệt tình, hăng say luyện tập.

Kết quả chung cuộc, tiết mục nhảy hiện đại của nhóm Fusion steps (Xã đoàn Long Thành Nam) đạt giải nhất; tiết mục hát, đàn guitar của thí sinh Nguyễn Trần Tiến (Trường THPT Tây Ninh) đạt giải nhì.

Đồng giải ba là tiết mục hát đơn ca của thí sinh Lê Thị Hạnh, đơn vị trường THPT Lý Thường Kiệt và nhảy hiện đại của nhóm thí sinh đến từ trường THPT Nguyễn Chí Thanh. Ngoài ra, ban tổ chức trao 8 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.

Hội thi “Tìm kiếm tài năng Hoà Thành” không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho đoàn viên thanh niên, học sinh mà còn là nơi để những khát khao thể hiện bản thân bùng cháy, thỏa sức đam mê. Chương trình cũng là cấu nối để các đoàn viên thanh niên trong và ngoài huyện Hòa Thành có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.

Trần Phong