Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Đèn giao thông loạn tín hiệu 

Cập nhật ngày: 15/04/2020 - 18:20

BTNO - Đèn giao thông ở giao lộ Hùng Vương- Phạm Văn Đồng loạn tín hiệu, khiến nhiều người đang di chuyển “chưng hửng”, không biết chạy xe thế nào cho đúng.

Chiều 14.4, nhiều người dân lưu thông đến ngã tư giao lộ đường Phạm Văn Đồng – Hùng Vương, phường Long Hoa, thị xã Hòa Thành đều không biết phải di chuyển như thế nào khi hệ thống đèn tín hiệu giao thông cùng lúc cháy cả đèn xanh lẫn đèn đỏ trên cột báo.

Đèn tín hiệu giao thông xanh, đỏ cùng lúc cháy trên trụ tín hiệu đèn giao thông tại giao lộ Phạm Văn Đồng–Hùng Vương vào chiều 14.4

Việc các trụ đèn tín hiệu giao thông tại giao lộ này bị loạn tín hiệu giao thông khiến người dân khi điều khiển phương tiện đến giao lộ băn khoăn, dẫn đến việc lưu thông tại ngã tư trở nên hỗn độn, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Do đó người dân mong muốn ngành chức năng sớm sửa lại tín hiệu đèn giao thông tại giao lộ trên, bảo đảm an toàn cho người dân lưu thông.

Một cán bộ Phòng Quản lý đô thị thị xã Hòa Thành cho biết, có thể do cơn mưa lớn ngày 13.4 đã khiến hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại giao lộ này bị chạm mạch điện mới dẫn đến tình trạng trên và sự việc chỉ mới xảy ra vào chiều ngày 14.4.

Sáng nay (15.4), Phòng Quản lý đô thị thị xã Hòa Thành đã liên hệ với đơn vị sửa chữa để khắc phục tình trạng trên bảo đảm an toàn cho người dân lưu thông.

Nghĩa Nhân