BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Kết thúc hội thi Hoa phượng đỏ

Cập nhật ngày: 26/06/2011 - 12:03

(BTNO)- Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi trong dịp hè, Trung tâm VHTT huyện Hoà Thành đã tổ chức hội thi Hoa phượng đỏ vòng huyện lần thứ 27 năm 2011.

Một tiết mục biểu diễn của các em thiếu nhi Hoà Thành

Khai mạc vào đêm 23.6, sau 2 đêm thi tài sôi nổi giữa 10 đơn vị với gần 300 diễn viên nhỏ tuổi đến từ các trường:  tiểu học Thị trấn, tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, đội liên kết giữa THCS Mạc Đĩnh Chi và THCS Lý Tự Trọng cùng các đội của 7 xã trong huyện. Các đội đã đem đến hội thi gần 60 tiết mục phong phú, đa dạng với đủ các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, hát múa và hát tập thể, thu hút sự quan tâm theo dõi của các em thiếu nhi trong toàn huyện.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đội dự thi năm nay có nhiều tiến bộ hơn so các năm trước, hầu hết các tiết mục thi đều bám sát chủ đề và thể hiện khá sinh động với nhiều giọng ca hay, trang phục biểu diễn đầy màu sắc. Thể loại hát múa luôn là phần thi khó nhưng đã được các em biểu diễn nhịp nhàng, thể hiện được nội dung bài hát, gây ấn tượng người xem…

Ông Cao Duy Thắng - Phó chủ tịch UBND huyện Hoà Thành khen thưởng cho các tập thể đạt giải

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã khen thưởng cho 10 tập thể và 36 cá nhân đạt giải, trong đó đơn vị Trường tiểu học Thị trấn Hoà Thành đạt giải nhất, đơn vị liên kết giữa THCS Mạc Đĩnh Chi – THCS Lý Tự Trọng đạt giải nhì và đơn vị xã Trường Đông, đơn vị trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu đồng hạng ba.

Đây là sân chơi được Hoà Thành tổ chức vào mỗi năm dành cho các em tuổi hoa phượng, qua đó, tạo sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè, đồng thời là điều kiện để các em rèn luyện phát triển năng khiếu văn nghệ.

Nguyễn An