BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Nhiều hoạt động chăm lo cho phụ nữ, trẻ em 

Cập nhật ngày: 15/06/2020 - 21:09

BTNO - Ngày 14.6, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp trên địa bàn thị xã Hòa Thành tổ chức các hoạt động chăm lo cho phụ nữ và trẻ em, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong hội viên phụ nữ.

Hội viên phụ nữ phường Long Thành Trung dùng rác thải nhựa đổi quà.

Tại phường Long Thành Trung, Hội LHPN phường tổ chức chương trình đổi rác thải nhựa lấy đồ dùng cần thiết. Chương trình thu hút nhiều chị em phụ nữ, người dân đem các loại phế liệu như vỏ chai, đồ dùng bằng nhựa đến đổi quà gồm các nhu yếu phẩm, vật dụng sử dụng hằng ngày.

Toàn bộ chi phí thực hiện chương trình do Hội vận động mạnh thường quân hỗ trợ. Số tiền thu được từ việc bán phế liệu sẽ được góp vào nguồn quỹ, dùng để hỗ trợ phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở phường Long Thành Trung.

Dịp này, Hội LHPN phường Long Thành Trung còn trao 5 suất học bổng Trần Thị Sanh, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở phường.  

Cùng ngày, Hội LHPN xã Trường Tây cũng đã tổ chức chương trình đổi rác thải nhựa lấy quà. Hội đã chuẩn bị các loại rau củ, nhu yếu phẩm để đổi cho hội viên, người dân có mang theo các phế liệu từ nhựa, nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa trong cộng đồng.

Tặng quà cho bà Lê Thị Chảnh (sinh năm 1939) là người có công với cách mạng ở xã Trường Tây.

Trong ngày, Tổ Phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời đẹp đạo thuộc Hội LHPN xã Trường Tây cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 3 phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, do Tổ vận động mạnh thường quân ủng hộ.

Châu Pha