BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Sau cơn mưa, nhiều xe chết máy do đường ngập 

Cập nhật ngày: 07/10/2019 - 19:34

BTNO - Sau cơn mưa kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ (từ 16- 18 giờ 30), trên địa bàn huyện Hoà Thành, nhiều đoạn đường bị ngập cục bộ.

Do mưa vào giờ cao điểm nên nhiều người dân đi lại các tuyến đường này bằng xe máy bị ngập nước, chết máy.

Một người có xe bị chết máy phải đẩy bộ từ đường An Dương Vương vào hẻm

Nhiều người xe bị chết máy đang cố thử máy.

Chị Trà, nhà ở phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh cho biết chiều 6.10 vợ chồng chị đang trên đường về thăm ba mẹ ở xã Long Thành Bắc, khi đến gần UBND xã (đường An Dương Vương) thì xe bị ngập nước sâu, chết máy. Chị phải bồng con vào trú nhờ nhà người dân chờ chồng sửa xe.

Một khu vực ở ấp Long Mỹ bị ngập mất đường đi.

Đoạn từ ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Huệ và đường Nguyễn Văn Linh (công viên Hoà Thành) hướng về ngã tư xã Long Thành Bắc cũng bị ngập nặng. Ông Quốc, nhà ở ấp Trường Lưu, xã Trường Đông đang đi từ công viên Hoà Thành về nhà thì xe bị ngập nước, chết máy. Nhờ có người đi đường đến giúp nên xe đã chạy được.

Xe chết máy trên đường Nguyễn Văn Linh.

“Cứ tính ngập không nhiều nên tui chạy đại. Ai ngờ nước hơn nửa bánh xe. Chạy mới được một đoạn thì xe chết máy. May mà có cậu này giúp, chớ không phải đẩy bộ rồi”, ông Quốc nói.

Anh Thắng, người dân ở ấp Long Đại đi lại trên đường để hướng dẫn người dân không chạy vào khu vực ngập.

Cũng vì sợ nhiều người “chạy đại” qua chỗ ngập, mà từ khoảng 17 giờ đến gần 20 giờ, anh Huỳnh Ngọc Thắng (ấp Long Đại, xã Long Thành Bắc) đã đứng tại đây hướng dẫn nhiều người dân quay đầu xe, không để chạy vào đoạn ngập sâu. “Nhiều người thấy nước ngập nhưng cũng chạy, tôi đứng đây nhắc chừng cho họ biết, quay đầu lại. Xe chạy qua, nhất là xe số, thế nào cũng bị nước vô bô xe là chết máy liền”, anh Thắng cho biết.

Nhiều xe bị chết máy phải chờ sửa tại một tiệm sửa xe cạnh UBND xã Long Thành Bắc.

N.D