Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Sớm sửa chữa dãy phân cách trên đường Tôn Đức Thắng 

Cập nhật ngày: 26/10/2018 - 13:49

BTNO - Người dân ở khu vực này phản ánh, dãy phân cách trên đường Tôn Đức Thắng đã nhiều lần bị hư hỏng, trong đó có nguyên nhân là do xe ô tô tải va quẹt.

Đường Tôn Đức Thắng (huyện Hòa Thành) là một trong những tuyến đường huyết mạch đi từ Quốc lộ 22B vào chợ Long Hoa (thị trấn Hòa Thành) và ngược lại. Sau khi tuyến đường này được nâng cấp, mở rộng, chính quyền địa phương đã cho lắp đặt dãy phân cách nhỏ bằng sắt để đảm bảo an toàn giao thông.

Một đoạn dãy phân cách trên đường Tôn Đức Thắng bị xe tải tông, gây hư hỏng.

Gần đây, người dân ở khu vực này phản ánh, dãy phân cách này đã nhiều lần bị hư hỏng, trong đó có nguyên nhân là xe ô tô tải va quẹt dẫn đến dãy phân cách bị móp méo, cong... Thậm chí, có một đoạn dãy phân cách dài khoảng 5m tại khu vực ấp Long Bình, xã Long Thành Nam bị gãy nhưng đến nay vẫn chưa được sửa chữa.

Mặt khác, một số trái châu bằng inox gắn trên các trụ sắt của dãy phân cách cũng thường xuyên bị mất cắp, nhiều nhất là đoạn qua khu vực xã Long Thành Nam.

Dãy phân cách lắp đặt đã khá lâu, đến nay màu sơn xuống cấp, tác dụng phản quang cảnh báo cho phương tiện lưu thông vào ban đêm bị hạn chế. Vì vậy, người dân kiến nghị chính quyền sớm quan tâm sơn lại dãy phân cách.

Một lãnh đạo của Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Hòa Thành cho biết, dãy phân cách đường Tôn Đức Thắng đoạn qua ấp Long Bình, xã Long Thành Nam bị hư hỏng là do xe tải chạy vào đêm khuya va quẹt vào. Hiện huyện đã cho làm lại và chuẩn bị lắp đặt. Trong thời gian tới, huyện Hòa Thành sẽ xem xét việc sửa chữa, sơn lại dãy phân cách trên đường Tôn Đức Thắng.

Nghĩa Nhân