Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành: Tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên 

Cập nhật ngày: 30/11/2020 - 12:34

BTNO - Ngày 29.11, Thị đoàn Hòa Thành phối hợp Công ty TNHH Hòa Bình Minh tổ chức tập huấn về kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã.

Đoàn viên, thanh niên thực hành kỹ năng lái xe an toàn.

Tại buổi tập huấn, đại diện Đội Cảnh sát giao thông thị xã Hòa Thành phổ biến, tuyên truyền các nội dung của Luật Giao thông đường bộ, công tác bảo đảm an toàn giao thông và thói quen, ý thức của người dân khi tham gia giao thông,…

Nhân viên Công ty TNHH Hòa Bình Minh hướng dẫn cho các bạn đoàn viên, thanh niên các kỹ năng về lái xe an toàn: kiểm tra xe trước khi sử dụng, đội nón bảo hiểm đúng cách, kỹ năng và trang phục lái xe an toàn.

Ngoài ra, các bạn đoàn viên, thanh niên còn tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu về an toàn giao thông và nhận quà từ Ban tổ chức.

Chương trình tập huấn góp phần nâng cao nếp sống văn hóa, giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông, tạo thói quen, hành vi đúng đắn khi tham gia giao thông, kỹ năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Dịp này, Công ty TNHH Hòa Bình Minh còn tổ chức thay nhớt miễn phí xe máy cho các đoàn viên, thanh niên và người dân tại địa phương.

Võ Liêm


Liên kết hữu ích