BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Thi viết thư pháp “Mừng Xuân Quý Mão” năm 2023 

Cập nhật ngày: 02/01/2023 - 10:44

BTNO - Ngày 31.12, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh Thị xã phối hợp Thị đoàn Hoà Thành tổ chức hội thi viết thư pháp Việt với chủ đề “Mừng Xuân Quý Mão” năm 2023.

Ban tổ chức trao giải cho các thi sinh đạt kết quả cao của Hội thi.

Có 32 thí sinh đến từ các xã, phường Đoàn và Đoàn trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn Thị xã tham gia.

Trong thời gian 60 phút, các thí sinh hoàn thành và thuyết trình tác phẩm thư pháp. Theo quy định thí sinh có thể sưu tầm câu đối có sẵn, hoặc sáng tác mới xoay quanh nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, con người, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Thông qua hội thi, nhằm tạo điều kiện cho người yêu thích nghệ thuật và có năng khiếu viết thư pháp được thể hiện khả năng của mình, góp phần gìn giữ và phát huy nét đẹp truyền thống văn hoá của người Việt.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất cho 2 thí sinh Nguyễn Thanh Liêm và Trần Nguyễn Vân Thi (Đoàn trường THPT Lý Thường Kiệt). Ngoài ra, Ban tổ chức trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thi sinh đạt kết quả cao của hội thi.

Võ Liêm