Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành : Tổ chức Hội chợ mỹ nghệ thương mại tiêu dùng năm 2020 

Cập nhật ngày: 02/11/2020 - 09:38

BTNO - Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Công ty tổ chức sự kiện Thảo Vân - Long An phối hợp với UBND thị xã Hòa Thành tổ chức Hội chợ mỹ nghệ thương mại tiêu dùng năm 2020, tại Trung Tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh thị xã Hòa Thành.

Người dân tham gia mua sắm tại hội chợ.

Hội chợ lần này diễn ra từ ngày 30.10-06.11, có  50 đơn vị tham gia với 60 gian hàng, trưng bày nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng như: sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quần áo, giày dép, linh kiện điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm,…

Ngoài các gian hàng giới thiệu và bày bán sản phẩm, hội chợ còn có khu ẩm thực, các chương trình giảm giá,…

Theo cam kết của các doanh nghiệp, hàng hóa tại hội chợ là những mặt hàng chất lượng được sản xuất trong nước, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả phù hợp với người dân.

Ngoài ra, hàng đêm, tại hội chợ còn diễn ra chương trình văn nghệ và các hoạt động vui chơi giải trí phục vụ người dân.

Hội chợ nhằm góp phần thực hiện hiệu quả chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại năm 2020.

Đây cũng là dịp để hỗ trợ và tạo điều kiện cho các đơn vị trong và ngoài thị xã gặp gỡ giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thị trường, xây dựng mạng lưới tiêu thụ ở vùng nông thôn, phục vụ kịp thời nhu cầu của người dân ở địa phương.

Võ Liêm


Liên kết hữu ích