BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành tổ chức Ngày Hội tư vấn việc làm cho thanh niên 

Cập nhật ngày: 13/12/2020 - 08:27

BTNO - Ngày 12.12, Thị đoàn Hòa Thành và Công ty TNHH PouHung Việt Nam (đường số 1, KCN Chà Là, ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu) phối hợp tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm, cho hơn 200 thanh niên, người lao động trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tư vấn, đại diện Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam tư vấn, giới thiệu ngành nghề sản xuất, nhu cầu tuyển dụng hiện tại và tương lai của doanh nghiệp; những yêu cầu cần thiết đáp ứng các vị trí mà doanh nghiệp cần tuyển dụng; mức lương và các chế độ đãi ngộ dành cho người lao động,...

Tư vấn hướng nghiệp cho thanh niên.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam còn giải đáp các thắc mắc của thanh niên, người lao động liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm cũng như từng công việc cụ thể của người lao động làm việc tại Công ty.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hỗ trợ thanh niên lập nghiệp của Thị Đoàn Hòa Thành; qua đó, kết nối giữa doanh nghiệp với địa phương, nhằm mở rộng cơ hội việc làm cho đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn thị xã.

Dịp này,  Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam đã trao 20 phần quà cho hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Long Thành Nam, mỗi phần quà 300.000 đồng.

Võ Liêm