BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Tổ chức ngày “Trao quà tết cho người nghèo”

Cập nhật ngày: 29/01/2010 - 05:38

Chiều ngày 29.1, Huyện uỷ - HĐND – UBND – UB. MTTQ huyện Hoà Thành đã tổ chức ngày “Trao quà tết cho người nghèo” nhân dịp tết Nguyên đán Canh Dần năm 2010.

Trong ngày trao quà tết cho người nghèo lần này, có 357 hộ nghèo trung ương được nhận quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, huyện còn trao quà cho 49 em học sinh nghèo hiếu học, với mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng. Mỗi phần quà gồm: đường, bột ngọt, dầu ăn Tường An, nước tương, bánh mứt và 10kg gạo.

Đại diện một doanh nghiệp tặng quà cho người nghèo

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Văn Lỹ - Chủ tịch UBND huyện Hoà Thành cho biết: “Trong dịp tết Kỷ Sửu vừa qua, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tài trợ cho huyện và các xã trên địa bàn trao hàng ngàn suất quà trị giá 1,521 triệu đồng cho bà con nghèo có điều kiện vui xuân đón tết. Nhân dịp tết Canh Dần năm nay, hàng chục tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực hưởng ứng cùng với chính quyền tổ chức ngày quà tết cho người nghèo…
Ông Lỹ cho biết thêm, sau buổi trao quà này, các xã, thị trấn tiếp tục vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân trao quà cho những hộ có cuộc sống khó khăn còn lại. 

DƯƠNG THUÝ TRINH