BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành: Tổ chức nhiều hoạt động cho trẻ em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 

Cập nhật ngày: 30/05/2020 - 20:04

BTNO - Ngày 30.5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn thị xã Hoà Thành tổ chức nhiều hoạt động cho trẻ em nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6.

Tại Cơ sở bảo trợ xã hội Bách Hoa Trang (xã Trường Tây), Tổ phụ nữ chăm sóc trẻ mồ côi thuộc Hội LHPN phường Long Hoa đã nấu bữa cơm tình thương và tặng 19 phần quà gồm những vật dụng sử dụng hằng ngày cho các em ở cơ sở, với chi phí là 5 triệu đồng.

Tặng quà cho trẻ em ở cơ sở bảo trợ xã hội Bách Hoa Trang.

Dịp này, Hội LHPN phường Long Thành Bắc cũng đến thăm, tổ chức sinh hoạt vui chơi, tặng quà cho các em ở Cơ sở bảo trợ xã hội Bách Hoa Trang.

Cùng ngày, Hội LHPN xã Trường Hòa cùng với Tổ phụ nữ tôn giáo thực hiện phương châm sống tốt đời, đẹp đạo đến thăm, tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở lớp học tình thương của cô Nguyễn Thị Kim Thoa (xã Trường Hòa). Hội cũng đã trao tặng cho lớp học 180 quyển vở cùng với dụng cụ học tập để cô Thoa tặng thưởng cho các em tiến bộ trong học tập.

Các hoạt động này nhằm hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em”, đồng thời lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước Hội LHPN Việt Nam lần thứ IV và kỷ niệm 90 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Châu Pha