BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành: Truy tặng, trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên

Cập nhật ngày: 05/04/2012 - 09:36

(BTNO)- Ngày 4.4, Ban thường vụ Huyện ủy Hòa Thành tổ chức lễ truy tặng và trao tặng các huy hiệu 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 21 đảng viên ở các chi, đảng bộ trong toàn huyện.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Triều truy tặng và trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho thân nhân các đảng viên Lâm Quốc Vũ và Lâm Phước Tôn

Trong đó, truy tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên là ông Lâm Quốc Vũ (sn 1930, quê quán xã Phan, huyện Dương Minh Châu) và ông Lâm Phước Tôn (sn 1922, quê quán xã Vĩnh Hậu, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu).

Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Võ Văn Sáu, sinh năm 1940, quê quán xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, hiện sinh hoạt Đảng tại Chi bộ ấp Trường Ân, xã Trường Đông. Ngoài ra, còn có 7 huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 11 huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên khác.

Bí thư Huyện ủy Hòa Thành Nguyễn Minh Triều đã trao huy hiệu, tặng hoa và chúc mừng các đảng viên đã nhận được danh hiệu cao quý của Đảng; đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục có những đóng góp nhằm xây dựng chi, đảng bộ trong sạch vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới hiện nay.

Được biết, đến nay huyện Hòa Thành đã có 172 đảng viên vinh dự nhận được các danh hiệu cao quý này.

Nguyễn An