BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Tưng bừng ngày hội khoẻ

Cập nhật ngày: 14/10/2010 - 06:31

Sau khi hoàn tất 2 môn thi đấu đầu tiên là bóng đá và bóng chuyền, sáng 13.10 vừa qua, trong không khí tưng bừng và náo nức, HKPĐ huyện Hoà Thành năm học 2010 – 2011 đã được khai mạc tại Trường THCS Trường Hoà, thu hút trên 800 VĐV học sinh của 30 trường tiểu học và 9 trường THCS trên địa bàn tham gia tranh tài ở 6 môn thi đấu còn lại gồm cầu lông, bóng bàn, đá cầu, cờ vua, điền kinh và bơi lội.

Toàn cảnh lễ khai mạc HKPĐ huyện Hoà Thành năm học 2010 - 2011.

Ngay sau lễ khai mạc, các môn bóng bàn và cầu lông đã được tiến hành. Ở môn bóng bàn, với gần 30 cây vợt tham gia, ưu thế vẫn thuộc về những trường có truyền thống. Ở khối tiểu học, 2 cây vợt của Trường TH Triệu Thị Trinh là Trung Hiếu và Hoàng Lan đã “ẵm trọn” giải nhất ở cả 2 nội dung đơn nam và đơn nữ. Ở khối THCS, các cây vợt của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi đã chứng tỏ sự hơn hẳn của mình, khi giành trọn cả giải nhất và nhì nội dung đơn nữ, do công của bộ đôi Nhựt Linh và Khánh Linh, ngoài ra còn giành thêm giải nhì đơn nam do công của cây vợt Thành Đạt. Giải nhất của nội dung đơn nam đã thuộc về cây vợt Minh Thông (Lý Tự Trọng). Điều khá lý thú là ngoài các giải nhất, nhì kể trên, toàn bộ 4 vị trí đồng hạng ba của nam và nữ đều thuộc về các cây vợt của Trường Trần Bình Trọng.

Với 50 cây vợt tham gia, các trận so tài ở môn cầu lông cũng diễn ra hết sức sôi nổi. Trong đó, ở khối TH, nội dung đơn nam, với kỹ thuật cơ bản khá tốt và xử lý thông minh, cây vợt Quốc Thái (TH Long Hoa) đã giành giải nhất sau khi đánh bại cây vợt Chí Tài (TH Thị trấn) trong trận chung kết. Vị trí đồng hạng ba đã thuộc về 2 cây vợt Duy Khang (TH Nguyễn Đình Chiểu) và Hữu Thắng (TH Long Thành Nam). Ở nội dung đơn nữ, giải nhất là cây vợt Kiều Oanh (TH Nguyễn Thị Hồng Gấm), giải nhì là cây vợt Cát Tường (TH Thị trấn) và đồng hạng ba là 2 cây vợt Thái Thanh (TH Long Thới) và Cẩm Tiên (TH Lê Lai).

Ở khối THCS, ưu thế đã thuộc về các cây vợt của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi – đơn vị duy nhất tại Hoà Thành có CLB cầu lông trong nhà trường, khi giành hầu như toàn bộ các giải nhất, nhì, ba ở 2 nội dung đơn nam và đơn nữ thuộc các nhóm tuổi.

Theo lịch thi đấu, HKPĐ huyện Hoà Thành năm học 2010 - 2011 sẽ tiếp tục tiến hành 4 môn còn lại gồm đá cầu, cờ vua, điền kinh và bơi lội, để kết thúc tổng kết vào ngày 22.10.

THÁI NINH