BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành: Tuyên truyền kiến thức an toàn giao cho thanh niên 

Cập nhật ngày: 24/12/2019 - 04:04

BTNO - Ngày 22.12, Huyện đoàn Hòa Thành phối hợp với Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Honda Hòa Bình Minh Tây Ninh tổ chức tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho gần 250 đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn.

Tại đây, đoàn viên, thanh niên, học sinh được Thượng úy Nguyễn Hữu Lộc- Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự cơ động Công an Hòa Thành cung cấp các thông tin về tai nạn giao thông, tỷ lệ thanh niên vi phạm an toàn giao thông trong thời gian qua, cũng như các kỹ năng khi tham gia giao thông an toàn.

Nhân viên Honda Hòa Bình Minh Tây Ninh hướng dẫn đoàn viên, thanh niên lái xe an toàn.

Ngoài ra, nhân viên công ty Honda Hòa Bình Minh Tây Ninh còn hướng dẫn cho các em kỹ năng lái xe an toàn, trả lời các câu hỏi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ, thực hành lái xe an toàn có trang bị phương tiện bảo hộ và nhận quà của nhà tài trợ.

Đây là một trong những hoạt động xã hội được Honda Hòa Bình Minh tổ chức thường xuyên, nhằm trang bị cho đoàn viên, thanh niên, học sinh thêm những kiến thức lái xe an toàn, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Dịp này, Honda Hòa Bình Minh Tây Ninh còn tổ chức thay nhớt miễn phí cho xe máy của giáo viên, đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân trên địa bàn.

Võ Liêm