BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên:

Hoàn thành hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 19/09/2021 - 09:23

BTNO - Ngày 18.9, Sở Y tế tổ chức họp mặt đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Tây Ninh. Tham dự buổi họp mặt có ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong phát biểu cảm ơn Đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên.

Ngày 3.8, đoàn công tác gồm 11 bác sĩ, cử nhân sinh học, cử nhân xét nghiệm, nhân viên Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên đến Tây Ninh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong hơn 1 tháng làm việc tại đây, đoàn tập trung hướng dẫn các địa phương lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, ứng dụng công nghệ trong truy vết ca bệnh, giúp các địa phương khắc phục những khó khăn, hạn chế và đề ra các phương án phòng, chống dịch hiệu quả hơn.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Tây Ninh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong bày tỏ sự cảm kích đối với sự hỗ trợ của đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên trong phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh nhà. Đoàn không nề hà khó khăn, nguy hiểm, đi vào tâm dịch của tỉnh để hướng dẫn, kiểm tra và giúp các địa phương kiểm soát dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các thành viên đoàn công tác.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc các y, bác sĩ trong đoàn công tác sức khoẻ, tiếp tục có những đóng góp trong công tác phòng, chống dịch và bày tỏ mong muốn được tiếp đón đoàn công tác sau khi tỉnh hoàn toàn đẩy lùi được dịch Covid-19.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các thành viên đoàn công tác, đã có thành tích xuất sắc hỗ trợ Tây Ninh trong phòng, chống dịch Covid-19.

Ngọc Bích