Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành:

Hoàn thành tốt công tác tuyển quân năm 2022 

Cập nhật ngày: 25/03/2022 - 00:36

BTNO - Chiều 24.3, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Châu Thành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân.

Thanh niên huyện Châu Thành phấn khởi lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Đến dự có Thượng tá Nguyễn Thành Tâm- Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, ông Nguyễn Trí Cường- Phó Chủ tịch UBND huyện.

Năm 2022, Châu Thành giao quân cho sư đoàn 5, Bộ CHQS tỉnh, Tiểu đoàn vệ binh 180 và công an tỉnh Tây Ninh tổng số 235 thanh niên, đạt 100% chỉ tiêu ở 2 cấp. Trong đó thanh niên có trình độ chuyên môn kỹ thuật, trung cấp, cao đẳng, đại học là 26 công dân.

Nhờ làm tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ ở tất cả các bước, nên chất lượng thanh niên nhập ngũ của huyện được nâng cao so với những năm trước. Các địa phương tích cực động viên, tặng quà các gia đình có con em nhập ngũ và tổ chức các hoạt động tuyển quân trị giá 1 tỷ đồng. UBND huyện đề nghị UBND tỉnh khen thưởng cho 2 tập thể, 1 cá nhân và 3 gia đình.

Tại hội nghị, UBND huyện Châu Thành tặng giấy khen cho 16 tập thể, 30 cá nhân và 8 gia đình có thành tích tiêu biểu trong công tác tuyển quân năm 2022.

Quang Huy