Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoàng Đức vắng mặt trong trận đấu tập nội bộ của đội tuyển Việt Nam 

Cập nhật ngày: 08/12/2022 - 09:28

Đội tuyển Việt Nam vừa có buổi tập quan trọng trước trận đấu giao hữu với đội tuyển Philippines vào 18 giờ ngày 14.12 tới. Tuy nhiên, trong trận đấu tập nội bộ, vì những lý do khác nhau nên không có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và 3 cầu thủ khác.

Chiều 7.12, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân vận động Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong buổi tập này, các tuyển thủ vẫn duy trì tinh thần hứng khởi, tập luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với đội tuyển Philippines.

Hoàng Đức vắng mặt trong trận đấu tập nội bộ của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Ngọc Linh

Sau khi khởi động, ban huấn luyện đã chia các cầu thủ thành 2 đội thi đấu đối kháng. Vì lý do chiến thuật nên tiền vệ Khuất Văn Khang, tiền đạo Phạm Đình Duy và hậu vệ Nguyễn Thanh Nhân không thể tham gia thi đấu.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng không góp mặt do bị chấn thương nhẹ. Có lẽ, ban huấn luyện muốn giữ cho tiền vệ của CLB Viettel có phong độ tốt nhất trước trận đấu giao hữu với tuyển Philippines.

Bài "test" phong độ diễn ra với chuyên môn cao, cầu thủ 2 đội đều thể hiện tinh thần quyết tâm và sự cạnh tranh tích cực nhằm có tên trong danh sách ra sân ở trận đấu giao hữu sắp tới. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội 1. Hai cầu thủ ghi bàn là Phan Văn Đức và Hồ Tấn Tài.

Hồ Tấn Tài và Phan Văn Đức là 2 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu tập. Ảnh: Ngọc Linh

Sau trận đấu tập này, chắc chắn ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam sẽ có đánh giá tốt nhất về các cầu thủ để hoàn thiện đội hình cho ĐT Việt Nam trước trận đấu giao hữu với Philippines vào 18 giờ ngày 14.12 tới. Đây cũng là màn "tổng duyệt" đối với thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi lên đường sang Lào đá trận ra quân tại đấu trường tại AFF Cup 2022.
 
Vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra từ ngày 20.12 đến 3.1. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ Malaysia, Singapore, Myanmar, Lào.

Nguồn TNO