BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoàng Hà Mobile uy tín không? Mua iPhone 15 ở Hoàng Hà Mobile tốt không? 

Cập nhật ngày: 27/09/2023 - 14:21

BTNO - Chỉ cần có nhu cầu là bạn đã dễ dàng tìm được địa chỉ mua điện thoại. Tuy nhiên để mua được sản phẩm giá tốt và nhận được bảo hành lâu dài thì Hoàng Hà Mobile là nơi được đánh giá cao.

Mua điện thoại hiện nay không phải là điều quá khó. Chỉ cần có nhu cầu là bạn đã dễ dàng tìm được địa chỉ mua điện thoại. Tuy nhiên để mua được sản phẩm giá tốt và nhận được bảo hành lâu dài thì Hoàng Hà Mobile là nơi được đánh giá cao. Vậy Hoàng Hà Mobile có uy tín không, mua iPhone 15 ở đây có tốt không? Cùng chúng tôi review chi tiết về Hoàng Hà Mobile từ A - Z trong bài viết sau.

Hoàng Hà Mobile là ai?

Hoàng Hà Mobile là cửa hàng cung cấp sản phẩm công nghệ: điện thoại iPhone, tivi, tủ lạnh, máy tính… nổi tiếng trên thị trường. Đơn vị được thành lập vào năm 1996 tại Hà Nội. Sau nhiều năm hoạt động thì đơn vị đã sở hữu hệ thống chi nhánh với hơn 1000 cửa hàng được đầu tư hoành tráng.

Hoàng Hà Mobile là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu mến bởi cung cấp sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng được nhận xét tốt. Đến với Hoàng Hà Mobile, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình sản phẩm yêu thích: máy tính, iPhone 15 Pro 1TB, đồ chơi công nghệ, phụ kiện…

Hoàng Hà Mobile có uy tín không?

Có thể nói khi nhắc đến cửa hàng bán điện thoại thì Hoàng Hà Mobile là cái tên không thể thiếu. Thương hiệu này đã quá quen thuộc đối với những “tín đồ” công nghệ. Với bề dày hoạt động hơn 20 cùng với hệ thống chi nhánh. Tất cả các cửa hàng đều có đầy đủ giấy phép hoạt động, phương thức liên hệ. Vì thế có thể khẳng định rằng Hoàng Hà Mobile là địa chỉ uy tín tại Việt Nam.

Bằng chứng của khẳng định này là đã có rất nhiều cơ quan báo chí uy tín đưa tin và khen ngợi về Hoàng Hà Mobile. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa Hoàng Hà Mobile trên Google sẽ thấy điều đó.

Hiện nay, Fanpage của Hoàng Hà Mobile đã có tích xanh trên facebook. Công ty cũng đã có bài viết cảnh báo lừa đảo, giả danh thương hiệu hay tạo trang thương mại điện tử với thương hiệu Hoàng Hà Mobile. Vì thế để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn hãy chỉ truy cập vào các đường link chính thức để tránh tiền mất tật mang nhé!

Có nên mua iPhone tại Hoàng Hà Mobile không?

Hoàng Hà Mobile được đánh giá là nơi cung cấp điện thoại iPhone rẻ hơn so với thị trường 15-20%. Giá bán điện thoại iPhone đã được niêm yết trên thị trường nên nhìn chung giá bán tại các đơn vị không có sự chênh lệch nhiều. Nhưng đến với Hoàng Hà Mobile bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ tốt nhất:

- Trả góp 0% lãi suất giảm tới 1.500.000đ khi mua iPhone 15 series.

- Mua kèm gói cước MobiFone khách hàng được giảm thêm 700.000đ khi mua iPhone 15 series.

- Thu cũ giá tốt đổi mới iPhone 15 series và được trợ giá tới 2.000.000đ.

- Ưu đãi khi thanh toán qua một số ngân hàng được quy định.

Hoàng Hà Mobile đảm bảo hàng chính hãng, được bảo hành quốc tế nhanh chóng ngay tại Việt Nam và hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá của khách hàng đối với Hoàng Hà Mobile

Đánh giá của khách hàng là yếu tố quan trọng và chân thực nhất để biết được dịch vụ của công ty như thế nào. Với hơn 100 chi nhánh, đa số Hoàng Hà Mobile đều nhận được những lời khen và nhận xét tích cực.

Một số đánh giá tiêu biểu như:

Tài khoản Nguyen Hong Duy Anh nhận xét: “Uy tín, chất lượng, là đại lý Apple nên mua cũng yên tâm phần bảo hành”.

Đánh giá của tài khoản Hùng Nguyễn: “Cửa hàng bán đồ rẻ, uy tín, chất  lượng, bảo hành ok. Có nhân viên kỹ thuật tên Hiếu nhiệt tình, vui vẻ, tận tình, sẽ ghé ủng hộ tiếp”.

Tài khoản Xuân Đào Trương Thị cũng đánh giá 5 sao vào nhận xét: “Lần đầu mua ở shop, nhân viên và cả bảo vệ đều dễ thương nhiệt tình”.

Và còn rất nhiều những đánh giá khác của khách hàng. Để xem thêm bạn có thể truy cập vào fanpage của Hoàng Hà Mobile hoặc ở Google map. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ tổng đài miễn phí: 1900.2091 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, giải đáp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 89 Đường Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/

TQC


Liên kết hữu ích