BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoàng Hà PC - Đơn vị cung cấp card màn hình máy tính chất lượng 

Cập nhật ngày: 27/11/2023 - 16:13

BTNO - Hoàng Hà PC - Đơn vị cung cấp card màn hình máy tính chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Card máy tính, card đồ hoạ máy tính được tích hợp sẵn trong phần cứng thực hiện tính năng thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, đồ họa…  Hoàng Hà PC - Đơn vị cung cấp card màn hình máy tính chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

Card màn hình máy tính - Giải pháp xử lý hình ảnh, đồ họa chuyên biệt

VGA (viết tắt của Video Graphics Adaptor) cũng chính là card đồ hoạ. card màn hình, bo mạch đồ hoạ hay bộ xử lý đồ hoạ đảm nhiệm nhiệm vụ xử lý thông tin về hình ảnh, giúp máy tính xử lý màu sắc, độ phân giải, độ tương phản… của hình ảnh nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. VGA thuộc phần cứng của máy tính và card máy tính càng chất lượng thì khả năng xử lý đồ hoạ, hiển thị hình ảnh của máy tính càng được nâng cao.

Khi máy tính hoạt động bạn sẽ thất các thao tác được thực hiện với tốc độ nhanh hơn và khi máy tính sử dụng card màn hình không thực sự chất lượng thì khả năng làm việc đối với hình ảnh sẽ chậm hơn. Card màn hình Hoàng Hà PC được phân chia dựa trên vị trí lắp đặt, sử dụng trên máy tính và có thể phân chia thành hai loại đó là card màn hình Onboard và Card màn hình rời.

Chức năng quan trọng của card màn hình máy tính

Tăng hiệu suất máy tính và cải thiện chất lượng đồ hoạ

Card màn hình trong máy tính làm tăng hiệu suất của hệ thống máy tính với vai trò chính của card màn hình là thay CPU thực hiện các tác vụ liên quan đến đồ hoạ. Sự xuất hiện của card màn hình giúp giảm tải hoạt động cho bộ xử lý trung tâm CPU và đồng thời còn giúp giải phóng RAM. Do đó nếu máy tính lắp thêm card màn hình chuyên dụng thì chắc chắn hiệu suất sẽ được gia tăng đáng kể.

Nhờ có card màn hình màn khả năng hiển thị hình ảnh của máy tính cũng tốt hơn. Thiết bị này đảm nhận những công việc chuyên biệt, hỗ trợ các ứng dụng, phần mềm đồ họa, phần mềm hiển thị hình ảnh xử lý các lệnh chính xác cũng như cho ra sản phẩm chất lượng hơn.

Trải nghiệm game tốt hơn và sử dụng trên nhiều màn hình

Card màn hình máy tính được tích hợp sẵn trong main thường khó đáp ứng được nhu cầu hiển thị và các hoạt động khi chơi game khi thường xuyên bị giật, lag, nhoè hay bị lỗi… Vì thế cho nên máy tính cần được trang bị thêm card rời đủ tốt để việc chiến game thực sự “đã” với hình ảnh đẹp, chuyển động mượt.

Sử dụng thêm card màn hình chuyên dụng giúp giảm tải hoạt động cho card onboard chắc chắn đảm bảo hình ảnh trên hệ thống màn hình vừa đủ ổn định. Cùng với đó bạn cũng không cần phải sắm sửa card màn hình máy tính quá đắt tiền mà chỉ cần sắm loại giá tầm trung và đủ tốt.

Hỗ trợ Driver trên máy tính tốt và nhiều tính năng hơn nữa

Card màn hình rời được chú ý sản xuất kỹ lưỡng và hỗ trợ đắc lực cho driver trên máy tính đồng thời cũng tương thích tốt hơn so với card tích hợp sẵn đảm bảo tính tiện dụng trong việc chuyển hệ điều hành mới hoặc chạy một ứng dụng, một phần mềm đồ hoạ đặc biệt trên máy tính.

Bên cạnh đó card màn hình còn đảm nhận nhiều tính năng ngầm mà không phải ai cũng biết khi có thể nâng cao để phục vụ tốt hơn cho công việc thiết kế đồ hoạ.

Mua card màn hình máy tính chính hãng, giá tốt tại Hoàng Hà PC

Ngày nay có không ít cửa hàng bán phụ kiện, linh kiện máy tính, cung cấp các loại card VGA - card màn hình máy tính nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm tốt. Hoàng Hà PC là thương hiệu mạnh trên thị trường trong lĩnh vực này. Hoàng Hà PC được biết đến là địa chỉ chuyên bán, cung cấp card màn hình, card đồ hoạ máy tính chính hãng, chất lượng với giá tốt.

Tại sao bạn nên chọn mua card màn hình tại Hoàng Hà PC?

- Sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng, nhập hàng từ nguồn minh bạch

- Giá rẻ chất lượng: đơn vị luôn biết cách tối ưu chi phí để đưa ra mức giá phù hợp, tương xứng với từng sản phẩm. Khảo sát giá tại Hoàng Hà PC giúp bạn dễ dàng chọn được những sản phẩm phù hợp và có mức giá cạnh tranh trên thị trường.

- Bảo hành tận tâm đối với tất cả các mặt hàng với nhiều chính sách ưu đãi đa dạng khác nhau.

- Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và có khả năng đánh giá, lựa chọn sản phẩm thích hợp cho khách hàng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: 41 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
CN2: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
CN3: 72 Lê Lợi, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

CN4: 260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Email: hoanghapcws@gmail.com

Website: https://hoanghapc.vn/