BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoạt động của các cơ quan báo chí có bước phát triển mới

Cập nhật ngày: 06/04/2012 - 07:53

(BTNO) – Chiều 6.4, ông Phan Thành Thắm – Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông chủ trì Hội nghị giao ban báo chí tháng 4.2012 (ảnh) nhằm đánh giá tình hình hoạt động của các cơ quan báo, đài, các trang thông tin điện tử và các đài truyền thanh huyện, thị trong tháng 3 và quý I/2012.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Văn Dững – Phó Giám đốc Sở TT-TT nhận định, trong tháng 3 vừa qua, hoạt động của các cơ quan báo chí có bước phát triển mới, có sự đầu tư cải tiến về hình thức trình bày, nâng cao chất lượng về nội dung, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương. Hệ thống đài truyền thanh cơ sở được củng cố, kịp thời mở rộng và cung cấp thông tin về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của tỉnh, của địa phương đến đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Đặc biệt, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã tập trung tuyên truyền việc đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX đi vào cuộc sống, đề cập đến ba chương trình đột phá của tỉnh như công tác cải cách hành chính, đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật… Thông tin trên báo, đài cũng đã khái quát được bức tranh tổng thể về kinh tế - xã hội trong tháng 3 và quý I/2012.

Lãnh đạo Sở TT-TT đề nghị các cơ quan báo chí mở chuyên mục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Mnh” để công tác tuyên truyền có trọng tâm hơn.

Cũng tại Hội nghị, bà Tạ Chiếu Nga – Chánh Thanh tra Sở Khoa học Công nghệ đã cung cấp cho các cơ quan báo chí trong tỉnh về tình hình kiểm tra, xử lý các vi phạm, gian lận về đo lường, chất lượng xăng dầu.
                                                                                                                                Đ.H.T