BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoạt động thể thao nhân Ngày thành lập QĐND Việt Nam: Áo lính giành ngôi vô địch

Cập nhật ngày: 24/12/2009 - 06:03

Pha tấn công trên lưới của các cầu thủ Sở VH-TT và DL trong trận gặp Viettel ở vòng loại môn bóng chuyền.

Từ ngày 19 đến 21.12, BCHQS tỉnh Tây Ninh đã phối hợp cùng Sở VH-TT và DL, tổ chức giải thể thao nhân chào mừng Ngày thành lập QĐND 22.12 với 3 môn thi đấu gồm bóng đá mini, bóng chuyền và quần vợt.

Môn bóng đá mini có 9 đội tham gia gồm Sư đoàn 5, VP UBND tỉnh, Đoàn uỷ Khối Doanh nghiệp, Viettel Tây Ninh, Công an tỉnh (bảng A), Sở VH-TT và DL, Biên phòng Tây Ninh, VP Tỉnh uỷ và BCHQS tỉnh (bảng B), cuộc đua giành quyền vào bán kết đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Với đội hình cực mạnh, tưởng rằng đội Sư đoàn 5 (SĐ5) ở bảng A sẽ dễ dàng giành quyền vào bán kết, tuy nhiên do để thua Đoàn uỷ Khối Doanh nghiệp (KDN) trong lượt đấu cuối, nên dù toàn thắng cả 3 trận trước đó, đội này vẫn bị loại do thua về kết quả đối đầu, phải nhường chỗ Viettel và KDN. Ở bảng B, 2 suất vào bán kết đã thuộc về 2 đội Biên phòng và Sở VH-TT và DL. Sau vòng bán kết, 2 đội gặp nhau ở trận đọ sức cuối cùng là Viettel và KDN. Kém hơn đối thủ cả về thể lực lẫn sự đồng đều, nên dù nỗ lực, các cầu thủ KDN vẫn phải chịu thất thủ với tỷ số 4-6, đành nhìn Viettel đăng quang ngôi vô địch một cách “tâm phục, khẩu phục”. Ở trận tranh hạng ba, đội Sở VH-TT và DL giành chiến thắng trước Biên phòng.

Giải bóng chuyền có 8 đội tham gia gồm Sở VH-TT và DL, Biên phòng Tây Ninh, Công an Tây Ninh, Viettel Tây Ninh (bảng A), Sư đoàn 5, BCHQS tỉnh, Cty CP Du lịch và Đoàn uỷ Khối Doanh nghiệp (bảng B), 2 đội Biên phòng và Công an Tây Ninh đã chia nhau 2 vị trí đứng đầu của bảng A. Tiếp đó ở vòng bán kết, họ đã tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội, khi vượt qua 2 đối thủ bảng B là KDN và BCHQS tỉnh với tỷ số cách biệt. Trong trận chung kết, các cầu thủ Biên phòng đã thi đấu tưng bừng, thắng nhanh đội CA tỉnh với tỷ số 3-1, giành chức vô địch. Vị trí hạng ba đã thuộc về đội KDN, sau khi đội này hạ đội BCHQS tỉnh 3-1.

Môn quần vợt, có 56 cây vợt tham gia, tranh tài ở 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ. Cặp Tài + Trí (Viettel) giành giải nhất đôi nam. Giải nhì là cặp Dẩu + Thông (BCHQS tỉnh) và giải ba là cặp Rạnh + Chương (Cty CSTN). Ở nội dung đôi nam nữ, cả giải nhất và giải nhì đều thuộc về 2 cặp đấu của BCHQS tỉnh là Huy + Loan và Lợi + Thuý. Giải ba về tay cặp Thạch + Hiền (VP.UBND tỉnh).

THÁI NINH