BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoạt động từ thiện

Cập nhật ngày: 30/07/2014 - 07:07

Đại diện Hội Nông dân xã Phước Minh trao quà hỗ trợ gia đình anh Dơi.

Đêm 28.7, toàn bộ mái nhà của anh Dơi bị gió lốc thổi bay. Trước gia cảnh khó khăn của anh Dơi, lãnh đạo UBND xã cho biết sẽ trích 2 triệu đồng từ quỹ Vì người nghèo để hỗ trợ gia đình lợp lại mái nhà. (Thanh Phong)

* Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy (TP.HCM) vừa tiếp nhận 148 đơn vị máu do đoàn viên, thanh niên, hội viên các tổ chức đoàn thể… trên địa bàn huyện Gò Dầu tình nguyện đăng ký hiến máu. Đây là hoạt động nhân đạo nằm trong chương trình Giọt máu hồng năm 2014. (Trọng Cầu)

* Hội Người mù huyện Gò Dầu vừa tổ chức tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn. Nguồn kinh phí tặng quà do Hội người mù huyện vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. (Hồng Ân)

* Đoàn khối Ngân hàng Nông nghiệp-Phát triển nông thôn TP.HCM và Bệnh viện Nhân dân Gia Định vừa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân nghèo; tặng 10 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho 10 gia đình chính sách và trao 30 suất quà là tập vở cho 30 học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Cầu. Tổng trị giá cho các hoạt động này là hơn 45 triệu đồng. (Quang Son)