BAOTAYNINH.VN trên Google News

Học Lái Xe An Tâm-Chất lượng vàng đào tạo bằng lái xe tại Bình Dương với 5 cam kết 

Cập nhật ngày: 24/04/2023 - 14:20

BTNO - Học Lái Xe An Tâm được biết tới là Trung tâm đào tạo bằng lái xe uy tín tại Bình Dương với quy trình đào tạo chất lượng, văn hoá phục vụ tận tâm, nhiệt tình và cuối cùng là sự nghiêm túc, lịch sự của đội ngũ giảng viên đào tạo bằng lái xe ô tô nơi đây!

Trung Tâm Đào Tạo Học Lái Xe An Tâm Do Ai Thành Lập?

Trung Tâm Đào Tạo Học Lái Xe An Tâm được thành lập bởi ông Trịnh Ngọc An - một người có hơn 10 năm kinh nghiệm về giảng dạy và đào tạo lái xe tại Bình Dương. Đồng thời là giảng viên đào tạo lái xe cho lực lượng vũ trang tại Trường Đại Học An Ninh HCM.

Quá trình trực tiếp giảng dạy và làm việc tại môi trường huấn luyện, đào tạo bằng lái xe cho lực lượng an ninh đã giúp ông có được sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, đào tạo bằng lái xe.

Sau 10 năm dưới sự dẫn của ông Trịnh Ngọc An, Trung tâm Học Lái Xe An Tâm đã có những bước phát triển vượt bậc và được đánh giá một trong những Trung tâm đào tạo lái xe hàng đầu ở Bình Dương, sở hữu đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết.

Học Lái Xe An Tâm sở hữu hơn 100 xe thực hành tập lái với 100% là xe đời mới, sân tập lái quy mô 10.000m2 tại Bình Dương có đầy đủ sa hình, nhà để xe, nhà vệ sinh, căng tin, phòng học lý thuyết đảm bảo chất lượng.

Đặc biệt, Học Lái Xe An Tâm còn được truyền tai nhau như là 1 địa chỉ học bằng B1 tại Bình Dương được nhiều học viên nữ lựa chọn bởi sự an toàn, yên tâm do đội ngũ giáo viên dạy nơi đây được đào tạo văn hoá đầy đủ, giảng dạy nghiêm túc, lịch sự.

Ông An khẳng định thêm! Với ngành đào tạo lái xe thì đội ngũ giáo viên giảng dạy có chuyên môn cao và được đào tạo văn hoá bài bản là nhân tố quan trọng giúp các cơ sở đào tạo của Học Lái Xe An Tâm của ông tại Bình Dương phát triển mạnh trong những năm gần đây.

Có những học viên lặn lội từ những nơi xa tìm đến nơi đây học bằng lái xe sau khi được người thân chia sẻ về những trải nghiệm đáng nhớ khi học tại Trung Tâm Học Lái Xe An Tâm. 

Học Lái Xe An Tâm Và 5 Cam Kết Vàng Về Chất Lượng Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Tại Bình Dương.

1. Học đủ giờ - Thi đúng lịch.

Học viên được đảm bảo học đủ giờ lý thuyết, thực hành và lịch thi đúng lịch được cam kết từ lúc đăng ký ghi danh học bằng hợp đồng đào tạo rõ ràng.

2. Học phí trọn gói - Không phát sinh chi phí.

Tại thời điểm đăng ký ghi danh tại Học Lái Xe An Tâm, học viên luôn được minh bạch về chi phí học với các khoản tiền thu rõ ràng, cụ thể thời gian. Đồng thời cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác bằng hợp đồng.

3. Giờ học linh động.

Với lịch học linh động, học viên đăng ký tại trung tâm Học Lái Xe An Tâm có thể học lái xe theo khung giờ riêng của bản thân mà không ảnh hưởng tới công việc hằng ngày.

4. Học và thi tại Bình Dương.

Tại Học Lái Xe An Tâm, học viên được học lý thuyết, học lái xe, học sa hình, thi tốt nghiệp, thi mô phỏng, thi sát hạch đều được diễn ra tại Bình Dương. Với những học viên xa sẽ có xe đưa đón.

5. Giáo viên tận tình, không “vòi tiền học viên”.

Với mục tiêu mang tới trải nghiệm học lái xe văn minh, trung tâm Học Lái Xe An Tâm chú trọng đào tạo văn hoá, ứng xử và kiểm soát đầu vào tuyển dụng với đội ngũ giáo viên. Đặc biệt, mọi phản hồi, khiếu nại của học viên luôn được ghi nhận xử lý nhanh chóng để đảm bảo quyền lợi của học viên.

Học Lái Xe An Tâm | Vững vàng tay lái - An tâm nhận bằng

Học viên ghi danh học bằng lái xe tại Trung tâm Học Lái Xe An Tâm, Bình Dương.

Với slogan “Vững vàng tay lái - An tâm nhận bằng”,Học Lái Xe An Tâm xác định mục tiêu năm 2023 sẽ là 1 năm bùng nổ của toàn thể đội ngũ giảng viên và nhân sự tại trung tâm khi đặt mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực đào tạo bằng lái xe tại Bình Dương, làm hài lòng tất cả khách hàng bằng sự tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp.

Sau cùng, mục tiêu lớn nhất của Trung tâm chính là chuẩn hóa lĩnh vực đào tạo lái xe tại tỉnh Bình Dương bằng chất lượng đào tạo kỹ lưỡng, văn hoá phục vụ tận tình để xứng đáng là địa chỉ khách hàng nhớ đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu học bằng lái xe.

Hiện tại, Trung Tâm Học Lái Xe An Tâm nhận đào tạo bằng lái xe tại Bình Dương với đầy đủ các hạng bằng xe, ô tô:

Đào tạo hạng bằng xe máy.

  • Đào tạo & sát hạch bằng lái xe máy A1;
  • Đào tạo & sát hạch hạng bằng mô tô A2;
  • Đào tạo & sát hạch hạng bằng A3;
  • Đào tạo & sát hạch hạng bằng A4.

Đào tạo hạng bằng xe ô tô:

  • Đào tạo & sát hạch bằng lái xe ô tô  hạng B1;
  • Đào tạo & sát hạch bằng lái xe ô tô hạng B2;
  • Đào tạo & sát hạch bằng lái xe ô tô hạng C.

Đào tạo nâng hạng bằng xe ô tô:

  • Nâng bằng ô tô hạng D
  • Nâng bằng ô tô hạng E
  • Nâng bằng ô tô hạng FC

Ngoài đào tạo bằng lái xe máy và ô tô, trung tâm cũng nhận đào tạo và cấp chứng chỉ các loại: Xe nâng, máy ủi, máy xúc, máy đào… với chi phí đào tạo hợp lý và thời gian nhận chứng chỉ nhanh chóng.

HỌC LÁI XE AN TÂM - ĐỊA CHỈ ĐÀO TẠO BẰNG LÁI UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Hotline: 0828.013.013 - 0826.013.013

Địa Chỉ: Số 3/100, Đ. Thủ Khoa Huân, KP. Bình Thuận 1, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương (https://goo.gl/maps/7vWTLNrEwLB4Gnhs6)

Website: www.hoclaixeantam.vn

Email: lienhe@hoclaixeantam.vn

Mạng Xã Hội.

Twitter: https://twitter.com/hoclaixeantam

Facebook: https://facebook.com/hoclaixeantam

Youtube: https://youtube.com/@hoclaixeantam

Tiktok: https://www.tiktok.com/@trungtamhoclaixeantam

Google My Business: https://hoclaixeantam.business.site/