BAOTAYNINH.VN trên Google News

Học sinh Trường Liên cấp IGC Tây Ninh lan tỏa thông điệp ý nghĩa tại chương trình format TEDxTalk toàn cầu 

Cập nhật ngày: 27/03/2024 - 05:04

BTNO - Là diễn giả nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình, Thanh Trúc vẫn thể hiện sự tự tin và khả năng Tiếng Anh vượt trội khi chia sẻ quan điểm của mình.

Ngày 22.3.2024, học sinh Nguyễn Hoàng Thanh Trúc - Lớp 7 Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh tham gia chương trình TEDxYouth@IGCSchoolTBD 2024 với vai trò diễn giả. Đây là sự kiện được tổ chức theo format chương trình TEDxTalks nổi tiếng, đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao, trải qua nhiều vòng thẩm định và nhận được sự công nhận từ TEDx toàn cầu.

Thanh Trúc (thứ 3, từ trái qua) là diễn giả tại TEDxYouth@IGCSchoolTBD 2024.

Là diễn giả nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình, Thanh Trúc vẫn thể hiện sự tự tin và khả năng Tiếng Anh vượt trội khi chia sẻ quan điểm của mình. Cô bạn khám phá sự đơn thuần được biểu hiện qua các hình thức giải trí và nghệ thuật, góp phần mang lại niềm vui và kết nối chúng ta với sự thơ ngây bên trong mỗi người.

Thanh Trúc cũng chia sẻ suy nghĩ về mối tương quan giữa phim ảnh và các hành vi bạo lực ngoài xã hội. Những nội dung này thoạt nghe có tính “trừu tượng” nhưng Thanh Trúc đã khai thác những khía cạnh nhỏ và gần gũi với người trẻ, từ đó chia sẻ ý tưởng mới bằng trải nghiệm và đúc kết của chính bản thân.

Thanh Trúc chia sẻ quan điểm và lan toả giá trị tích cực đến người theo dõi toàn thế giới.

Để trở thành diễn giả chia sẻ tại chương trình, Thanh Trúc đã vượt qua nhiều vòng tuyển chọn tại ngôi trường bạn đang theo học, tập luyện nghiêm túc với đội ngũ cố vấn Việt Nam và nước ngoài. Bài chia sẻ của Trúc sẽ được đăng tải tại kênh YouTube TEDxTalks với hơn 40 triệu người theo dõi, lan toả tiếng nói của bạn trên khắp thế giới.

Đây là niềm vui và niềm tự hào dành cho Thanh Trúc, gia đình, bạn bè và Trường Liên cấp IGC Tây Ninh. Năm 2024 cũng là năm thứ 3 liên tiếp Trường IGC Tây Ninh có diễn giả tham gia TEDxYouth@IGCSchoolTBD, khẳng định chất lượng đào tạo toàn diện về tư duy, kỹ năng và ngoại ngữ vượt trội cho học sinh.

Sự kiện TEDxYouth@IGCSchoolTBD 2024 được Trường IPS (Đồng Nai) tổ chức với chủ đề INNOCENCE - SỰ NGÂY THƠ. Sự kiện thu hút sự tham dự của hàng trăm giáo viên, phụ huynh, học sinh tại nhiều tỉnh thành, mang đến cơ hội để học sinh chia sẻ ý tưởng, học hỏi từ các quan điểm khác nhau và thúc đẩy những biến đổi tích cực cho cộng đồng.

Trường Liên cấp IGC Tây Ninh - Môi trường học tập bán trú - nội trú chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên tại Tây Ninh.

MẦM NON:

Tuyển sinh trẻ từ 18 tháng - 5 tuổi

PHỔ THÔNG:

Tuyển sinh từ Lớp 1 - Lớp 12. Cơ hội để thụ hưởng môi trường giáo dục chất lượng chuẩn Quốc tế với học phí chỉ từ 8,5 triệu đồng/tháng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký trước ngày 20/6/2024:

- Miễn phí ghi danh

- Tặng 1,5 triệu đồng học phí Học kỳ 1

- Ưu đãi lên đến 7 triệu đồng gói đóng học phí trọn năm học

- Và nhiều quà tặng khi đăng ký sớm

 Địa chỉ: Chánh Môn A, Khu phố 1, Phường IV, TP. Tây Ninh

Hotline: Mầm non: 086 2912 800 | Tiểu học-THCS-THPT: 033 330 2545