BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội CCB các huyện Bến Cầu, Trảng Bàng: Ký kết thoả thuận hợp tác với Hội CCB các địa phương Campuchia

Cập nhật ngày: 16/11/2011 - 05:51

Ngày 14.11.2011, tại trụ sở Ban CHQS huyện Bến Cầu: Hội Cựu chiến binh (CCB) các huyện Bến Cầu và Trảng Bàng ký kết thoả thuận hữu nghị-hợp tác với các Hội CCB thành phố Bavet và huyện Svay Theab, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.

Ông Nguyễn Ngọc Đời, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Tây Ninh và ngài Va-sa-rên, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Svây Riêng cùng lãnh đạo, chính quyền Bến Cầu, Trảng Bàng (Tây Ninh), thành phố Bavet, huyện Svay Theab (Svay Rieng) đến chứng kiến buổi lễ ký kết.

Lễ ký kết thoả thuận hữu nghị hợp tác

Hội CCB hai bên thông báo cho nhau về hình hình hoạt động của Hội. Bến Cầu và Trảng Bàng là 2 trong 5 huyện biên giới của tỉnh Tây Ninh giáp với nước bạn Campuchia. Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước ta về công tác đối ngoại, trong nhiều năm qua. Đảng bộ, chính quyền, LLVT của hai huyện Bến Cầu, Trảng Bàng đã tích cực tăng cường, thắt chặt tình hữu nghị, thoả thuận hợp tác với thành phố Bavet và huyện Svay Theab, tỉnh Svay Rieng, Campuchia để nhằm trao đổi về tình hình hai bên biên giới, xây dựng đường biên giới hoà bình, ổn định, hợp tác và phát triển.

Thay mặt đoàn đại biểu thành phố Bavet và huyện Svay Theab, ngài Va-sa-rên đánh giá cao tình đoàn kết hữu nghị giữa các địa phương hai nước Việt Nam và Campuchia. Sau khi đại diện các Hội CCB của hai bên ký kết thoả thuận hợp tác, hai bên đã trao tặng nhau những món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa đoàn kết, hữu nghị.

Quang Son