BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội CCB Tây Ninh quan tâm chăm lo đời sống hội viên

Cập nhật ngày: 06/10/2014 - 07:07

Quang cảnh hội nghị sơ kết công tác CCB.

Theo báo cáo của Hội Cựu chiến binh Tây Ninh, 9 tháng đầu năm 2014, các cấp hội Cựu chiến binh trong tỉnh đã kết nạp mới 344 hội viên, nâng tổng số hội viên CCB toàn tỉnh lên trên 11.200 người. Trong đó có gần 3.000 hội viên CCB là đảng viên.

Qua thực hiện các phong trào thi đua, tỷ lệ hội viên CCB gương mẫu chiếm trên 90%, gia đình hội viên CCB văn hóa chiếm trên 95% và 100% hội CCB cơ sở đạt trong sạch vững mạnh. 

Phong trào chăm lo đời sống tinh thần lẫn vật chất cho hội viên CCB trên toàn tỉnh đã được các cấp hội và địa phương thường xuyên quan tâm.

Các cấp hội đã vận động giúp nhau tăng gia sản xuất và chăn nuôi không tính lãi với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng; kết hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội giải quyết cho 3.200 lượt hội viên vay vốn gần 27 tỷ đồng.

Hiện nay, tỷ lệ gia đình hội viên cựu chiến binh trong tỉnh vươn lên khá giàu chiếm trên 70%. Hội cũng đã kết hợp với cơ quan quân sự huyện/thành phố hướng dẫn và giải quyết trên 200 lượt đối tượng tham gia kháng chiến được hưởng chế độ theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Hoàng Minh


 
Liên kết hữu ích