Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Cựu chiến binh các huyện biên giới ký kết giao ước thi đua 

Cập nhật ngày: 28/02/2019 - 08:48

BTNO - Ngày 27.2, cụm thi đua Hội Cựu chiến binh các huyện biên giới đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2019. Ông Ngô Ngọc Khôi- Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB tỉnh và đại diện cơ quan, ban ngành huyện Châu Thành tham dự, chứng kiến lễ ký kết của các đơn vị.

Đại diện Hội CCB các huyện biên giới ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Cụm thi đua Hội CCB các huyện biên giới bao gồm 5 huyện Châu Thành, Tân Châu, Tân Biên, Bến Cầu, Trảng Bàng. Trong năm 2019, các hội trong cụm sẽ tập trung thực hiện 4 đợt phát động với 5 nội dung thi đua theo hướng dẫn của Hội CCB tỉnh, bao gồm tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân và khối đại đoàn kết dân tộc. Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên.

Thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tham gia các phong trào, cuộc vận động của cả nước và địa phương; thực hiện mô hình mới.

Ngoài ra, các Hội CCB khu vực biên giới cần tích cực, chủ động phối hợp với các ngành, đoàn thể thực hiện có hiệu quả nghị quyết liên tịch, chương trình phối hợp đã ký kết; xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, hội viên gương mẫu, gia đình văn hoá.

Tại buổi ký kết, một số nội dung, chỉ tiêu và biện pháp triển khai thi đua được các đại biểu tham dự trao đổi, làm rõ nhằm tạo sự thống nhất cao.

Thiên Di