BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội cựu TNXP Thành phố tổng kết công tác năm 2017 

Cập nhật ngày: 05/01/2018 - 23:49

BTNO - Hôm 4.1.2018, Hội cựu Thanh niên xung phong thành phố Tây Ninh tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2017 và triển khai phương hướng năm 2018.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Lợi- Phó Chủ tịch Thường trực Hội cựu TNXP Tây Ninh, ông Nguyễn Hồng Quang-Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

Ông Nguyễn Văn Lợi- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cựu TNXP Tây Ninh trao bằng khen cho tập thể Hội Cựu TNXP phường 3.

Thành phố Tây Ninh hiện có 5 Hội cựu TNXP cấp phường, xã; các xã/phường còn lại chưa thành lập tổ chức Hội do không đủ số lượng hội viên theo quy định. Tổng số hội viên TNXP toàn thành phố là 143 người, trong đó có 38 nữ.

Trong năm, Hội cựu TNXP thành phố đã tổ chức triển khai học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… Bên cạnh đó, Hội cũng làm tốt vai trò tham mưu cho Đảng, Nhà nước giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đối tượng phục vụ chiến tranh biên giới, trong đó có lực lượng cựu TNXP phục vụ biên giới đã hoàn thành nhiệm vụ.

Năm 2017, các hội viên đã hỗ trợ hơn 80 triệu đồng giúp nhau xây dựng, sửa chữa nhà ở và làm kinh tế. Song song đó, Hội thường xuyên thăm hỏi hội viên lúc ốm đau, hay các dịp lễ tết và chia buồn lúc đồng đội hay người thân hội viên qua đời.

Dịp này, có 5 cá nhân được nhận huy hiệu Hội cựu TNXP làm theo lời Bác; 1 tập thể và 1 cá nhân được nhận bằng khen của Hội cựu TNXP Việt Nam; 1 tập thể và 1 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND Thành phố cũng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân; Hội cựu TNXP Thành phố tặng giấy khen cho 2 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong công tác Hội năm 2017.

Phương Ngân