BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Doanh nghiệp trẻ Tây Ninh: Họp mặt các gia đình doanh nhân

Cập nhật ngày: 01/07/2010 - 05:39

(BTNO) - Nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28.6), tối 30.6, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức buổi họp mặt các gia đình doanh nhân tại khu du lịch Long Điền Sơn. Ông Nguyễn Thảo, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng hơn 40 gia đình các doanh nhân là hội viên trong Hội đã đến dự họp mặt.

Ông Nguyễn Thảo, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tặng hoa cho 2 doanh nhân đoạt giải tennis

Trong 6 tháng đầu năm 2010, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tây Ninh đã tích cực tham gia các hoạt động chung sức phát triển cộng đồng như: tặng 20 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng cho 20 gia đình thanh niên lập nghiệp, ủng hộ hơn 10 tỷ đồng cho chương trình “Tây Ninh đất ấm tình người”, tặng 2 tivi màu cho Đồn Biên phòng 833 và chốt dân quân Thành Tân (xã Thành Long, Châu Thành)… Trong buổi họp mặt này, các gia đình doanh nhân đã được Thạc sĩ Nguyễn Thị Tâm, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt (TP.HCM) chia sẻ những kinh nghiệm trong hôn nhân và giải đáp những thắc mắc của các doanh nhân đối với vấn đề bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tại buổi họp mặt, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tây Ninh đã kết nạp thêm 9 hội viên mới, nâng tổng số hội viên trong Hội lên 104. Nhân dịp này, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thảo đã tặng hoa cho 2 hội viên đã có thành tích đoạt giải nhất tennis khu vực phía Nam do TW Hội Doanh nhân Việt Nam tổ chức.

HT