BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh thăm chúc tết các cơ quan tỉnh  

Cập nhật ngày: 19/01/2023 - 22:17

BTNO - Nhân dịp chào mừng năm mới Quý Mão 2023, chiều 18.1, ông Nguyễn Thế Tân- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết các cơ quan, đơn vị của tỉnh.

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh chúc tết UBND tỉnh.

Đoàn đến thăm chúc tết UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương, Sở Nội vụ, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Tây Ninh.

Tại các đơn vị, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh báo cáo tình hình hoạt động của Hội trong năm qua. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, ban, ngành của tỉnh đã luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho Hội cũng như các doanh nghiệp hoạt động phát triển.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh chúc lãnh đạo và cán bộ, nhân viên các cơ quan năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh chúc tết Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Tây Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cảm ơn Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh, bày tỏ niềm vui mừng trước kết quả sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp đã đóng góp tích cực vào sự phát triển tăng trưởng kinh tế của tỉnh trong năm 2022. Ngoài ra, Hội và các doanh nghiệp hội viên có nhiều chương trình an sinh xã hội chăm lo cho người nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Qua đó, lãnh đạo tỉnh và các cơ quan của tỉnh khẳng định sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn của các doanh nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ vượt qua mọi khó khăn thách thức, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Nhật Quang