Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội đồng Đội huyện Bến Cầu: Tặng 30 phần quà cho các em thiếu nhi thuộc những gia đình khu vực phong tỏa 

Cập nhật ngày: 22/07/2021 - 09:23

BTNO - Mới đây, Hội đồng Đội huyện Bến Cầu phối hợp với Câu Lạc bộ Tổng Phụ trách Đội tổ chức trao tặng 30 phần quà cho 30 hộ gia đình có các em thiếu nhi đang sinh sống trong khu vực phong toả tại 3 xã Lợi Thuận, An Thạnh và Thị trấn. Mỗi phần quà gồm gạo, mì, bún, bánh ướt và rau củ quả.

Hội đồng Đội huyện Bến Cầu tặng quà cho gia đình các em thiếu nhi trong khu vực phong toả tại ấp Thuận Chánh, xã Lợi Thuận.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Khăn hồng tình nguyện đợt 1 năm học 2021-2022 do Hội đồng Đội huyện triển khai, nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi khó khăn. Ngoài ra, đợt này, chương trình còn trao 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 2 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng chi phí thực hiện chương trình là 12 triệu đồng do Hội đồng Đội và Câu Lạc bộ Tổng Phụ trách Đội huyện vận động mạnh thường quân ủng hộ.

Hội đồng Đội huyện Bến Cầu tặng quà cho gia đình các em thiếu nhi trong khu vực phong toả tại khu phố 1, thị trấn Bến Cầu.

Được biết, mới đây, Huyện đoàn Bến Cầu cũng đã tổ chức làm kính chắn giọt bắn nhằm trang bị và đảm bảo an toàn cho đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Có 180 chiếc kính chắn giọt bắn được trao đến các chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên làm nhiệm vụ tại 4 chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn huyện.

Châu Pha