Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội đồng đội Trung ương: Tổ chức hoạt động hướng nghiệp cho học sinh khối THCS tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 18/06/2023 - 15:58

BTNO - Ngày 17.6, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp thương hiệu sữa Lof Malto tổ chức hoạt động hướng nghiệp cho học sinh khối THCS. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” dành cho học sinh khối THCS.

Chuyên gia Phan Nguyễn Nhật Anh giao lưu cùng các em học sinh tại Trường THCS Thạnh Bình (Tân Biên).

Hoạt động được tổ chức với sự tham dự của 800 học sinh khối THCS tại các trường: THCS Thạnh Bình, THCS Thị trấn (huyện Tân Biên) và THCS Thị trấn, THCS Võ Văn Truyện (huyện Châu Thành).

Tham gia hoạt động các em học sinh được chuyên gia Phan Nguyễn Nhật Anh đến từ Thành phố Hồ Chí Minh định hướng về nghề nghiệp, giao lưu trải nghiệm các trò chơi và hướng dẫn sử dụng app Hướng nghiệp LWL (Lead With Lof).

Hoạt động hướng các đến cách sống đẹp với sống biết ơn và trách nhiệm, sống khát vọng và hành động, sống yêu thương và chia sẻ, sống bản lĩnh và kỷ luật và sống khỏe mạnh và an toàn. Đó là những giá trị tốt đẹp mà chương trình muốn mang lại.

Học sinh trường THCS Thạnh Bình tham gia tư vấn hướng nghiệp.

Tại Trường THCS Thạnh Bình, em Nguyễn Thị Thanh Nhàn, chuẩn bị vào lớp 7 chia sẻ: “Tham gia hoạt động này, em nhận ra trong cuộc sống chỉ cần chúng ta có cố gắng và đưa ra chọn lựa đúng đắn sẽ có được những thứ chúng ta muốn”. 

Ngô Tuyết