BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội đồng họ Dương Tây Ninh mừng thọ năm 2022 và trao bằng vinh danh khen thưởng học sinh đậu đại học 

Cập nhật ngày: 16/01/2023 - 00:03

BTNO - Hội đồng họ Dương Tây Ninh tổ chức lễ mừng thọ các cụ cao tuổi và trao bằng vinh danh, khen thưởng cho các học sinh đậu đại học, sinh viên xuất sắc năm 2022...

Trao học bổng cho các em học sinh.

Sáng 15.1.2023, Hội đồng họ Dương Tây Ninh, tổ chức lễ mừng thọ các cụ cao tuổi và trao bằng vinh danh, khen thưởng cho các học sinh đậu đại học và sinh viên xuất sắc năm 2022 trên địa bàn thành phố Tây Ninh, thị xã Hoà Thành, các huyện Dương Minh Châu, Tân Châu, Tân Biên, Châu Thành, Bến Cầu.

Tại buổi lễ, bà Dương Thị Thu Hiền- Chủ tịch Hội đồng họ Dương Tây Ninh, chúc mừng và tặng quà các cụ cao tuổi, mong các cụ sống lâu, sống khoẻ cùng con cháu, năm nay có 79 cụ cao tuổi họ Dương trên địa bàn tỉnh được chúc thọ, với tổng số tiền mừng thọ 92 triệu đồng.

Dịp này, Hội đồng họ Dương Tây Ninh tổ chức vinh danh, khen thưởng cho 24 em học sinh thi đậu vào các trường Đại học, mỗi em được nhận 1 triệu đồng và 4 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm 2022, mỗi em 2 triệu đồng, trao quỹ học bổng Dương Huy Đỉnh cho 42 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và 40 phần quà tết cho hộ nghèo, tổng trị giá gần 180 triệu đồng.

Vào dịp tết cổ truyền của dân tộc, Hội đồng họ Dương Tây Ninh đều tổ chức lễ mừng thọ các cụ và vinh danh khen thưởng những học sinh đậu đại học, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực giúp con em họ Dương phấn đấu hơn nữa trong học tập.

Xuân Dũng