BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội khoẻ Phù đổng Thị xã Tây Ninh: Khúc dạo đầu hào hứng

Cập nhật ngày: 15/07/2009 - 09:22

Quyết liệt đeo bám...

Hội khoẻ Phù Đổng Thị xã năm học 2009-2010 được tiến hành sớm, từ đầu tháng 7 này.

Đầu tuần qua, môn bóng đá nam khối THCS - môn thi đấu đầu tiên đã được khởi tranh, quy tụ 11 đội bóng của các trường trên địa bàn. Ở vòng đấu loại, với sự tiến bộ của nhiều gương mặt mới, hàng loạt bất ngờ đã xảy ra. Ngoài đội đồng hạng ba năm trước là Nguyễn Tri Phương vẫn giữ được phong độ, giành quyền vào tứ kết, cả 3 đội bóng từng đạt các thứ hạng cao ở giải năm trước là ĐKVĐ Chu Văn An, á quân phường 1 và đội hạng ba Tân Bình đều đã sớm dừng chân, nhường chỗ cho những gương mặt mới. Ở vòng tứ kết, đội hạng ba năm trước Nguyễn Tri Phương cũng phải rời cuộc chơi sau khi bị đối thủ “dưới cơ” là THCS Bà Đen (BĐ) hạ “knock-out” với tỷ số 1-0 và giành quyền vào bán kết cùng 3 gương mặt mới Nguyễn Trãi (NT), Nguyễn Văn Linh (NVL) và Trần Hưng Đạo (THĐ).

Ở vòng bán kết, cả 2 trận so tài đều diễn ra gay go và hào hứng. Trận bán kết đầu tiên, đội bóng của Trường THCS NVL đã thi đấu tưng bừng, vượt qua đội NT với tỷ số cách biệt 5-3. Ở trận bán kết 2, đội bóng của Trường THCS BĐ đã một lần nữa gây bất ngờ loại được đội bóng có thể hình tốt hơn là THĐ với tỷ số 2-1.

Trận chung kết của giải đã diễn ra sôi nổi giữa 2 trường NVL và BĐ. Có lối chơi mạch lạc, các cầu thủ của Trường NVL đã sớm chiếm ưu thế trên sân, phút thứ 3, đội này đã mở tỷ số bằng bàn thắng của Chí Hoàng (7). Trước lối chơi chặt chẽ và kỷ luật của các cầu thủ NVL, “hiện tượng” BĐ đã hoàn toàn bế tắc, bị thủng lưới thêm 2 bàn nữa vào các phút 40 và 45. Và đội NVL đã trở lại ngôi vô địch sau một năm gián đoạn.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc giải bóng đá nam THCS, trong các ngày từ 12 đến 17.7, HKPĐ Thị xã sẽ tiếp tục tiến hành thi đấu 2 giải bóng chuyền nam và nữ THCS, tiếp đó từ ngày 19 đến 22.7 là các giải đá cầu nam và nữ thuộc 2 khối TH và THCS. Sau 2 môn thi đấu này, môn bóng đá mới được tiến hành trở lại từ 25.7 đến 2.8.

THÁI NINH