BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Khuyến học tỉnh: Thăm, tặng quà cho mạnh thường quân Đặng Hữu Nghĩa

Cập nhật ngày: 22/01/2011 - 11:31

(BTNO)- Nhân dịp năm mới Tân Mão, chiều 22.1.2011, ông Lê Minh Thành - Chủ tịch Hội Khuyến học Tây Ninh và một số cán bộ hội khuyến học các cấp đã đến thăm và tặng quà cho ông Đặng Hữu Nghĩa, nhà ở huyện Hoà Thành – người đã có rất nhiều đóng góp cho công tác khuyến học. Đến thăm ông Nghĩa còn có hai em học sinh Trường tiểu học Bùi Thị Xuân (Thị xã) – là những học sinh đã được nhận học bổng của ông Nghĩa.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh tặng quà cho gia đình ông Đặng Hữu Nghĩa

Từ nhiều năm qua, ông Nghĩa đã dành một phần chi tiêu của gia đình để tặng học bổng cho những học sinh nghèo nhưng luôn nỗ lực vươn lên và đạt được thành tích cao trong học tập. Cho đến nay, sau hơn 10 năm làm từ thiện, ông Nghĩa đã tặng hàng ngàn suất học bổng cho các em học sinh. Ngoài ra, ông còn gửi tặng tiền cho một số trường tiểu học mua ghế nhựa để học sinh ngồi sinh hoạt đầu tuần. Mới đây nhất, ông Nghĩa đã tặng Hội Khuyến học tỉnh số tiền 10 triệu đồng để Hội phát quà Tết cho những học sinh nghèo khó.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh đã gửi tặng ông Đặng Hữu Nghĩa một món quà mừng xuân mới; Hội Khuyến học tỉnh cũng đã gửi tặng ông phần quà tết.  

Đ.V.T