Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội khuyến học tỉnh TN: Trao học bổng cho học sinh nghèo Thị xã

Cập nhật ngày: 13/08/2011 - 12:19

(BTNO) – Sáng 13.8, Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học Thị xã.

Ông Lê Minh Thành – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh cho biết, trong dịp này, Hội đã nhận được sự đóng góp rất nhiệt tình và hảo tâm của Hội Đồng hương Tây Ninh tại TP. HCM, chùa Núi Bà Tây Ninh, Công ty TNHH Hồng Phát, thầy Võ Thanh Tòng – cựu giáo chức tỉnh Tây Ninh, ông Huỳnh Ngọc Hùng – mạnh thường quân ở Ninh Sơn, Thị xã và cô Nguyễn Thị Liên – giáo viên hưu trí.

Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Lê Minh Thành và Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Hồng Quang trao học bổng cho học sinh

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh đã cùng với lãnh đạo UBND Thị xã và các nhà mạnh thường quân trao 133 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng. Ngoài ra, Hội còn trao thêm 3 suất học bổng, trong đó có 01 suất học bổng Lá Xanh dành cho học sinh THCS trị giá 700 ngàn đồng, 01 suất học bổng Lá Xanh dành cho học sinh THPT trị giá 930 ngàn đồng và 01 suất học bổng dành cho sinh viên trị giá 2 triệu đồng.

Tổng trị giá của đợt trao học bổng cho học sinh nghèo Thị xã này hơn 70 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Quang – Chủ tịch UBND Thị xã cám ơn sự hỗ trợ của Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh và gởi lời nhắn nhủ, kêu gọi các em học sinh siêng năng học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi để không phụ lòng cha mẹ, sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân, các cấp chính quyền và xã hội.

Đặng Hoàng Thái