BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Kiến trúc sư tỉnh Tây Ninh họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày Kiến trúc sư Việt Nam

Cập nhật ngày: 28/04/2022 - 08:46

BTNO - Ngày 27.4, Hội Kiến trúc sư tỉnh tổ chức họp mặt các kiến trúc sư nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Kiến trúc sư Việt Nam (27.4.1948 - 27.4.2022) và kết nạp hội viên mới.

Ông Trịnh Ngọc Phương- Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh- Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Tây Ninh phát biểu tại buổi họp mặt.

Tham dự buổi họp mặt có bà Dương Thị Thu Hiền- Chủ tịch Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, ông Trịnh Ngọc Phương- Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Tây Ninh cùng Ban Chấp hành Hội Kiến trúc sư tỉnh.

Đến nay, Hội Kiến trúc sư Tây Ninh có 34 hội viên và đều là thành viên của Hội Kiến trúc sư Trung ương. Hội Kiến trúc sư đựơc xác định là một tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp có sức thu hút, tập hợp đội ngũ kiến trúc sư đang làm việc trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Trong những năm qua, trên các lĩnh vực như tư vấn xây dựng, quản lý nhà nước và quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình, lực lượng kiến trúc sư của tỉnh đã có nhiều đóng góp trí tuệ, công sức vào các lĩnh vực: quy hoạch xây dựng đô thị và nông thôn; thiết kế nhiều công trình kiến trúc trường học, trụ sở cơ quan, các công trình văn hoá và nhà ở của nhân dân, được xã hội và nhân dân ghi nhận.

Đồng thời, Hội còn tham gia các hoạt động tư vấn phản biện và giám định xã hội như Hội đồng nghệ thuật công trình cầu Thái Hoà, công trình địa điểm lưu niệm Vành đai diệt Mỹ - Trảng Lớn...

Bà Dương Thị Thu Hiền- Chủ tịch Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Dương Thị Thu Hiền biểu dương những thành tích đạt được trong thời gian qua của đội ngũ kiến trúc sư tỉnh nhà và những thành tích của Hội Kiến trúc sư đối với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. Và mong rằng, trong thời gian tới, Ban Chấp hành Hội sẽ tiếp tục là nòng cốt, định hướng cho các hội viên có nhiều hoạt động sáng tạo, hiệu quả đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong giai đoạn mới.

Nhân buổi họp mặt, Hội tổ chức kết nạp 8 hội viên mới là những kiến trúc sư đang làm việc tại Tây Ninh.

Nhật Quang