Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN phường Trảng Bàng: Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 08/08/2021 - 21:41

BTNO - Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Trảng Bàng tổ chức nhiều hoạt động ủng hộ người dân có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh.

Chị em phụ nữ phường Trảng Bàng, thị xã Trảng Bàng chuẩn bị các phần ăn trao tặng cho các chốt kiểm soát và người dân trên địa bàn.

Thông qua chương trình “Bữa cơm nghĩa tình, chia sẻ yêu thương, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, đến nay, cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã trao tặng hơn 2.000 suất ăn cho các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các chốt kiểm soát và người dân có hoàn cảnh khó khăn đang sống trong các khu vực phong tỏa, cách ly trên địa bàn phường Trảng Bàng và các địa phương lân cận, trị giá hơn 30 triệu đồng.

Ngoài ra, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường cũng đã vận động các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương hỗ trợ 295 phần quà gồm các nhu yếu phẩm, rau, củ, quả... với tổng trị giá hơn 83 triệu đồng, giúp cho nhiều gia đình trong các khu vực phong tỏa, cách ly và các bệnh nhân trong bệnh viện dã chiến.

Quốc Huy