BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN tỉnh: Tập huấn kiến thức hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp 

Cập nhật ngày: 03/08/2017 - 12:01

BTNO - Trong các ngày từ 1-3.8, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức tập huấn kiến thức hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp cho hơn 200 cán bộ Hội cấp cơ sở.

Bà Lưu Thanh Hằng- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao đổi kiến thức với cán bộ Hội cơ sở về hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp.

Các buổi tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ Hội những kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh để hỗ trợ, giúp đỡ chị em hội viên, phụ nữ địa phương tự tin thực hiện và khởi nghiệp thành công, qua đó góp phần phát triển kinh tế gia đình.

Bà Lưu Thanh Hằng- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trực tiếp truyền đạt những kiến thức cho cán bộ hội về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh; cách lập kế hoạch, tổ chức kinh doanh; đánh giá thị trường; tâm lý khách hàng; chọn nguồn hàng; kế toán trong kinh doanh; phân tích những lợi thế cũng như rào cản đối với phụ nữ khi thực hiện khởi nghiệp...

Hiện các huyện như Dương Minh Châu, Tân Châu đã thực hiện mô hình hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Trong 6 tháng đầu năm, các cấp hội phụ nữ ở hai huyện đã hỗ trợ 22 chị khởi sự kinh doanh như trao vốn, phương tiện với số tiền trên 118 triệu đồng.

Ngô Tuyết