BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thao phụ nữ 

Cập nhật ngày: 09/08/2019 - 20:32

BTNO - Tổng kết Hội thao, Hội LHPN huyện Tân Biên đạt giải nhất toàn đoàn.

Mới đây, tại Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức hội thi Vẽ tranh trên nón lá với chủ đề “Vì môi trường tương lai của em” và hội thao “Phụ nữ Tây Ninh rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các em tham gia thi Rung chuông vàng.

Với mục đích nâng cao hiệu quả tuyên truyền bằng các hình thức đa dạng, tạo sự hưởng ứng và lan tỏa trong các cấp hội và cộng đồng dân cư về ý thức tự giác bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường sống xanh- sạch- đẹp và phong trào rèn luyện sức khỏe, hội thi thu hút 50 thiếu nhi tham gia các hoạt động như trò chơi Rung chuông vàng, Vẽ tranh trên nón lá với chủ đề hướng tới bảo vệ môi trường, ước mơ về một môi trường sống xanh- sạch- đẹp… đã mang đến không khí sôi nổi, đầy hào hứng.

Trao giải cho các đội đạt thứ hạng cao.

Phần hội thao có 100 vận động viên là hội viên phụ nữ thuộc 9 huyện, thành phố, phụ nữ khối LLVT cùng tham gia các trò chơi như kéo co, chạy tiếp sức, nhảy bao bố tiếp sức, chạy đôi.

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, giải nhất phần thi vẽ tranh trên nón lá với chủ đề Vì môi trường tương lai của em đã thuộc về em Nguyễn Thị Trúc Hà (đơn vị Thành phố Tây Ninh). Ban tổ chức cũng tiến hành trao giải thưởng phần thi thể thao cho các đội. Tổng kết hội thao, Hội LHPN huyện Tân Biên đạt giải nhất toàn đoàn. 

Ngô Tuyết