BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN tỉnh: Truyền thông Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 tại phường IV 

Cập nhật ngày: 04/09/2022 - 18:53

BTNO - Hội LHPN tỉnh tổ chức truyền thông Luật Bảo vệ môi trường 2020 và hướng dẫn phân loại rác thải tại nguồn cho cán bộ, hội viên và người dân tại khu phố 1, phường IV.

Hướng dẫn học sinh phân loại rác.

Hoạt động truyền thông Luật Bảo vệ môi trường 2020 và hướng dẫn phân loại rác thải tại nguồn cho cán bộ, hội viên và người dân tham gia mô hình, quanh khu vực là một trong những hoạt động của mô hình khu phố sống xanh tại khu phố 1, phường IV. Mô hình này đã được Hội LHPN tỉnh thành lập tại khu phố 1, với 200 hộ dân tham gia.

Ông Trần Anh Dũng- Bí thư Đảng uỷ phường IV, mong Hội LHPN tỉnh, thành phố tiếp tục hỗ trợ Hội LHPN tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn phân loại rác thải tại nguồn cho người dân trên địa bàn, góp phần thực hiện khu phố sống xanh, hướng tới việc xây dựng phường văn minh trong năm 2023.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh tặng 30 bộ thùng rác thân thiện môi trường cho Trường tiểu học Tôn Thất Tùng và tặng 35 phần quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Ngô Tuyết


Liên kết hữu ích