BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phan chung tay phòng, chống dịch 

Cập nhật ngày: 20/01/2022 - 14:55

BTNO - Năm 2021, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phan chủ động nêu cao vai trò, trách nhiệm gương mẫu của cán bộ hội trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; tích cực tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt 5K; Phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức rà soát, vận động những người về từ vùng có dịch đến Trạm Y tế xã để khai báo y tế và thực hiện cách ly tại nhà; hỗ trợ công tác truy vết, tiêm ngừa vaccine…

Hội LHPN xã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2021. 

Hội đã huy động hàng trăm phần quà tặng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; Phối hợp với các ban, ngành đoàn thể xã thăm hỏi và tặng quà tặng quà gia đình nghèo, trẻ em khó khăn, gia đình chính sách… với tổng số tiền hơn 218 triệu đồng.

Những phần việc cụ thể, ý nghĩa của cán bộ, hội viên phụ nữ xã Phan đã và đang góp phần làm lan tỏa mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng xã hội. Qua đó, góp thêm niềm tin, thêm ý chí, thêm sức mạnh cùng tỉnh và đất nước quyết tâm chiến thắng đại dịch.

Vũ Nguyệt