BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên hiệp các Hội KH&KT Tây Ninh:

Hội nghị BCH lần thứ 8, nhiệm kỳ 2015-2020 

Cập nhật ngày: 01/01/2020 - 08:49

BTNO - Ngày 31.12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (gọi tắt là Liên hiệp Hội) Tây Ninh tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 8, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại hội nghị, BCH Liên hiệp Hội đã thông qua các nội dung, gồm: Báo cáo kết quả hoạt động năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2020; báo cáo công tác kiểm tra năm 2019 và nhiệm vụ năm 2020; kiện toàn nhân sự BCH Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Tây Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020.

Quang cảnh hội nghị.

Đến nay, hệ thống Liên hiệp Hội có 19 hội thành viên, hội viên tập thể với tổng số 9.039 hội viên. Trong năm 2019, hoạt động của Liên hiệp Hội đạt được nhiều kết quả, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động theo chức năng nhiệm vụ của Liên hiệp Hội.

Năm qua, hoạt động thông tin, phổ biến kiến thức khoa học và công nghệ luôn được Liên hiệp Hội và các hội thành viên quan tâm thông qua các hình thức tập san, trang tin điện tử, hội thảo, tập huấn hướng dẫn và trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các cuộc thi, hội thi được Liên hiệp Hội phát động, tổ chức thực hiện đầy đủ quy trình theo đúng quy định, tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt Hội thi Sáng tạo KH&KT lần thứ 11 tất cả các lĩnh vực đều có hồ sơ dự thi và sản phẩm dự thi đa dạng hơn.

Các hội thành viên tổ chức nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả, nhất là việc nghiên cứu và triển khai ứng dụng các đề tài, mô hình, dự án. Liên hiệp Hội thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng, tạo không khí phấn khởi và tinh thần đoàn kết trong khối thi đua, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Tổ chức công tác kiểm tra các hội thành viên, qua đó động viên kịp thời các hội thành viên trong việc tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện còn những khó khăn của từng hội thành viên.

Tại hội nghị, BCH Liên hiệp Hội cũng tiến hành bầu bổ sung 5 thành viên tham gia vào BCH Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Tây Ninh khoá III, nhiệm kỳ 2015-2020.

Châu Pha