BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội nghị Chi hội Nhà báo Đài PTTH Tây Ninh, nhiệm kỳ 2020-2023 

Cập nhật ngày: 01/12/2020 - 09:21

BTNO - Mới đây, Chi hội Nhà báo Đài PT-TH Tây Ninh tổ chức Hội nghị nhiệm kỳ 2020-2023.

Ban Thư ký Chi hội Đài PT-TH Tây Ninh, nhiệm kỳ 2020-2023.

Chi hội Nhà báo Đài PT-TH Tây Ninh hiện có 64 hội viên.Trong đó, phần lớn là hội viên đang công tác tại Đài, có 5 Hội viên công tác tại Truyền thanh huyện, thành phố và 4 hội viên đã nghỉ hưu.

Nhiệm kì 2018-2020, các hội viên trong chi hội luôn tích cực trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến mọi công dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội.

Có nhiều bài viết đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, hiện tượng xấu trong xã hội và biểu dương những nhân tố tích cực, góp phần xây dựng xã hội ngày càng văn minh, phát triển.

Chi hội quan tâm công tác giáo dục tư tưởng chính trị,đạo đức người làm báo  cho hội viên. Học tập 10 điều Quy định đạo đức nghề nghiệp và Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam.

Các Hội viên tham gia tích cực giải báo chí và các phong trào do Hội Nhà báo tỉnh tổ chức. Vận động, hướng dẫn và tạo điều kiện cho các phóng viên, hội viên tham gia viết các tác phẩm báo chí chất lượng cao, tham dự Giải Búa liềm vàng hàng năm.

Trong 3 năm qua, Chi hội  có 22 hội viên được kết nạp mới, 5 hội viên được Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam tặng thưởng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam".

Nhiều hội viên tham gia và đạt giải cao Giải báo chí truyền thống của tỉnh và Liên hoan Phát thanh, Liên hoan Truyền hình toàn quốc. Đặc biệt, năm 2020 đạt Huy chương vàng Liên hoan Phát thanh toàn quốc và Giải nhất cuộc thi An toàn giao thông quốc gia năm 2020.

Hội nghị cũng chỉ ra những tồn tại, yếu kém và hướng khắc phục trong thời gian tới. Hội nghị đã kiện toàn tổ chức, Bầu ra Ban thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2020-2023 gồm 3 người, ông Dương Nguyễn Vũ Hải–Phó trưởng Phòng thời sự được bầu làm Trưởng ban Thư ký Chi hội.

Hương Giang