BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội nghị khách hàng Mobifone tại Tây Ninh

Cập nhật ngày: 18/12/2011 - 05:50

(BTNO)- Đêm 17.12, tại khách sạn Đông Phương Tây Ninh, mạng điện thoại di động Mobifone đã tổ chức Hội nghị chăm sóc khách hàng năm 2011.

“Truy tìm kho báu” là chủ đề của một chương trình tại hội nghị này, với sự tham gia của các khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm, khách sử dụng có cước phát sinh hàng tháng nhiều… Ngoài ra, thông qua chương trình, Ban tổ chức đã giới thiệu những tiện ích của các dịch vụ Mobifone 3G, Fast Connect của Mobibfone đến khách hàng.

Khách hàng tham gia trò chơi "Truy tìm kho báu"

Được biết, hiện nay trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đã có hơn 300.000 khách hàng sử dụng dịch vụ Mobifone và thị phần gần bằng 35% trong tổng số 7 nhà mạng khác đang khai thác trên địa bàn tỉnh. Sự đầu tư mạnh mẽ vào thời điểm cuối năm về vùng phủ sóng và nâng cấp thiết bị với hơn 100 trạm phát sóng 3G, nâng tổng số trạm 2G, 3G lên 300 trạm.

Với hơn 18 năm phát triển, thương hiệu Mobifone đã khẳng định được vị thế trên thị trường viễn thông Việt Nam. 6 năm liên tục nhận được giải thưởng “Mạng di động được ưa chuộng và chăm sóc khách hàng tốt nhất”. Gần đây, thương hiệu MobiFone được xếp hạng đứng đầu ngành Viễn thông và Top 10 các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Mobifone là một trong những mạng thông tin di động hàng đầu tại Việt Nam với vùng phủ sóng chất lượng tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất và cam kết nỗ lực về mọi mặt bảo đảm chất lượng các dịch vụ đáp ứng tốt nhất cho khách hàng hiện nay.

Hữu Thiện