BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội nghị quốc tế về kinh tế đại dương

Cập nhật ngày: 13/02/2019 - 19:19

900 khách mời và 80 nhà trưng bày triển lãm đến từ 30 quốc gia đã tham gia hội nghị quốc tế với chủ đề “Nền kinh tế đại dương và công nghệ tương lai” diễn ra từ ngày 11 đến 13-2 tại Oman.

Đặc phái viên của Liên hiệp quốc (LHQ) Peter cho biết, hội nghị là nền tảng để thảo luận về những chủ đề liên quan đến khoa học, ngoại giao công nghệ và thương mại. Đây là cơ hội kinh doanh tốt đối với các nhà đầu tư.

Tin cho biết, các bên tham gia đã thảo luận về những xu hướng liên quan đến tương lai của kinh tế đại dương, tập trung vào những vấn đề như hải dương học, các khái niệm và những nghiên cứu của quốc tế về đại dương dựa trên đối tượng và hoàn cảnh cụ thể.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng thảo luận về các công nghệ liên quan đến đại dương trong tương lai, trong đó nhấn mạnh việc tăng cường các hoạt động, các cơ hội mới về kinh doanh dựa vào đại dương, những thách thức do việc phải tuân theo các quy định về đại dương và ảnh hưởng của những công nghệ trên đối với những nghề nghiệp hiện tại cũng như những nghề nghiệp trong tương lai.

Nguồn SGGPO