BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội nghị Uỷ ban Hội LHTN Tây Ninh lần 9, nhiệm kỳ 2019-2024 

Cập nhật ngày: 29/08/2019 - 16:50

BTNO - Chiều 28.8, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (LHTNVN) tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị mở rộng, nhằm chuẩn bị một số nội dung trình Đại hội Hội LHTNVN tỉnh Tây Ninh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024, dự kiến diễn ra vào tháng 10.

Anh Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh chủ trì hội nghị.

Anh Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng thảo luận và cho ý kiến về dự thảo báo cáo chính trị lần thứ 5 của Ủy ban Hội LHTN tỉnh và dự thảo bản kiểm điểm của Ủy ban Hội LHTN tỉnh khóa VI.

Dự thảo báo cáo chính trị lần thứ 5 của Ủy ban Hội tỉnh gồm 32 trang, đánh giá khái quát về công tác tập hợp thanh niên, phong trào thanh niên, những thuận lợi, khó khăn và bài học kinh nghiệm; đồng thời đề ra một số mục tiêu, phương hướng trọng tâm của công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh nhà trong nhiệm kỳ tới.

Anh Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại biểu, đồng thời xem xét loại bỏ các chỉ tiêu trùng lắp với chỉ tiêu của Đại hội Đoàn cấp tỉnh và bổ sung thêm một số chỉ tiêu cơ bản do Trung ương Hội LHTNVN chỉ đạo.

Riêng về công trình thanh niên của nhiệm kỳ, Ban Thư ký Ủy ban Hội tỉnh sẽ tiếp tục nghiên cứu, chọn lọc để có thể đề xuất một công trình thiết thực, hiệu quả và mang ý nghĩa, màu sắc của tổ chức Hội LHTN của tỉnh nhà.

Trước đó cũng đã diễn ra hội nghị Ủy ban Hội LHTN tỉnh Tây Ninh lần thứ IX, khóa VI để kiện toàn nhân sự trong Ủy ban Hội tỉnh khóa VI, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Đăng Khoa