BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Người tù kháng chiến Gò Dầu tiến hành Đại hội lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015- 2020

Cập nhật ngày: 08/07/2015 - 12:00

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Người tù kháng chiến huyện Gò Dầu đã nỗ lực chăm lo cho các hoạt động của Hội ngày càng có hiệu quả hơn.

BCH Hội Người tù kháng chiến Gò Dầu nhiệm kỳ 2015- 2020 ra mắt đại hội.

Công tác chăm lo đời sống tinh thần và sức khỏe cho hội viên luôn được Hội quan tâm. Nhiệm kỳ qua, Hội đã vận động các nguồn lực xã hội để xây tặng 23 căn nhà tình nghĩa, 1 căn nhà tình thương và sửa chữa 4 căn nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn;

Thăm hỏi, tặng quà tết cho hội viên nghèo với số tiền trên 88 triệu đồng; thăm bệnh và tặng quà cho hội viên khi bị ốm đau với số tiền trên 10 triệu đồng và phúng viếng hội viên khi từ trần  gần 3 triệu đồng…

Có 1 hội viên đóng góp số tiền 3 triệu đồng cho Chi hội xã Phước Thạnh để chăm lo cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; Công ty phân bón Bình Điền hỗ trợ Chi hội xã Thanh Phước số tiền 10 triệu đồng để tổ chức họp mặt hội viên đón tết Ất Mùi năm 2015.

Nhiệm kỳ qua, Hội Người tù kháng chiến huyện Gò Dầu đã được UBND tỉnh Tây Ninh tặng 4 bằng khen, 6 giấy khen và Tỉnh hội tặng 4 giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác Hội.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội Người tù kháng chiến khóa mới gồm 13 thành viên và bầu đoàn đại biểu tham dự đại hội cấp trên.

Trọng Cầu